กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟโกลเด้นกัลฟ์ จูหวาย(珠海金湾)(Zhuhai Golden Gulf Golf Club)

Jinwan Avenue, Jinhaian, Jinwan District, Zhuhai, Guangdongดูแผนที่

4.5
< >

เลือกรายการของคุณ

45...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:00~08:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 938

การจอง

08:00~08:30

limited,non-cancellable

ชำระล่วงหน้า

CNY 1058

B.C.C会员价CNY

การจอง

11:30~14:30

limited,non-cancellable

ชำระล่วงหน้า

CNY 1058

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7228
  • :99
  • :Other
  • :Colin Montgomerie
  • :2003

แนะนำสนามกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟโกลเด้นกัลฟ์ จูหวาย ตั้งอยู่ในเขต จินหวาน เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวของเมืองจูหวายที่มีโครงการก่อสร้างสนามกอล์ฟ 27 หลุมและบ้านที่อยู่อาศัย 326 หลุม ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 2.5 ตารางกิโลเมตร มีเส้นทางการเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็ว สนามกอล์ฟออกแบบโดย โคลิน. มองต์โกเมอรี ประกอบด้วยสนามกอล์ฟ 18 หลุมและสนามกอล์ฟ 9 หลุมสำหรับเล่นในกลางคืน สนามกอล์ฟ 18 หลุมมีระยะทางทั้งหมด 6,532 เมตร มีจำนวนคะแนนมาตรฐาน 72 คะแนน สนามกอล์ฟออกแบบอย่างฉลาดและเข้าใกล้กับธรรมชาติ มีบริเตนที่ริมทางสนามกอล์ฟและอากาศทะเลที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่ทดสอบความยืดหยุ่นและความฉลาดของเพื่อนร่วมสนามกอล์ฟ แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของสนามกอล์ฟสไตล์สกอตติชและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสนามกอล์ฟระดับนานาชาติ สโมสรกอล์ฟโกลเด้นกัลฟ์ จูหวาย เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในจูหวายที่มีระบบไฟส่องสว่างในกลางคืน ตื่นเต้นกับการเดินทางในคืนฤดูร้อนในมหาสมุทรสีเขียว พูดคุยกับดาว ลงทะเบียนรับรางวัลสำหรับสนามกอล์ฟและอิฐสีทะเลที่มีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เพื่อเพื่อนร่วมสนามกอล์ฟทั้งหมดเพื่อแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของสนามกอล์ฟสไตล์สกอตติชและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสนามกอล์ฟระดับนานาชาติ

เมื่อนักกอล์ฟมาที่สโมสรกอล์ฟโกลเด้นกัลฟ์ จูหวาย จะพบว่าลักษณะที่โดดเด่นคือทะเลทรายที่รั้วล้อมรอบ แต่ในสนามกอล์ฟ 27 หลุมนี้ มีเพียง 3 หลุมที่ต้องการให้นักกอล์ฟต้อง ""เตะบอลข้ามน้ำทะเล"" ส่วนใหญ่ทะเลทรายนั้นเป็นส่วนของหลุมกอล์ฟและไม่ค่อยเป็นอันตรายต่อนักกอล์ฟที่มีระดับทั่วไป

สโมสรกอล์ฟโกลเด้นกัลฟ์ จูหวาย เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2546 ในปีนั้นได้รับรางวัล ""สโมสรกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในจีน"" และเป็นต่อเนื่อง 2 ปีแล้วได้รับรางวัล ""สโมสรกอล์ฟที่ดีที่สุดในจีน"" ในปี พ.ศ. 2548 ในปี พ.ศ. 2549 ได้รับคะแนนที่ดีที่สุดในการโหวตอาชีพของชายจีน ""สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในงานทัวร์จีน"" มาติดต่อกัน 3 ปี สโมสรกอล์ฟนี้มีกิจกรรมการแข่งขันที่สำคัญเช่น ""งานทัวร์จีน"" แข่งขันผู้หญิงชาวประเทศไทย ""งานแข่งขันระดับชาติสำหรับนักกอล์ฟหญิง 3 ครั้ง"" ""การสอบนักกอล์ฟอาชีพในประเทศจีน 2 ครั้ง"" ""งานแข่งขัน"" รางวัล ""เหตุการณ์ชายมหาสมุทรระดับต้นแบบเมอร์ซีดีส"" ซึ่งได้รับการยอมรับและมีความชื่นชมจากนักกอล์ฟในวงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

จากประตูออกจากสนามบินเลี้ยวขวาตามถนน และต่อเนื่องกันไปประมาณ 25 นาที ที่ไฟและสัญญาณไฟที่ทำให้เห็นป้ายโฆษณาสโมสรกอล์ฟ ให้เลี้ยวซ้ายทันที

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้