กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟ CITIC ซั้นโตว์(潮汕GC)(Shantou CITIC shantou Golf Club)

The North Side, Futou Mountain, Hepu Avenue, Haojiang District, Shantou, Guangdongดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

46...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:30~09:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 705

B.C.C会员价CNY

การจอง

12:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 705

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :27
  • :72
  • :7817
  • :Other
  • :Tom Pearson
  • :1999

แนะนำสนามกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟ CITIC ซั้นโตว์ เป็นสมาคมสมาชิกของสนามกอล์ฟ CITIC ซั้นโตว์ ซึ่งได้รับการสร้างตามพิธีการที่ได้รับอนุมัติจากภาครัฐของประเทศจีนและดำเนินการในรูปแบบของกิจการร่วมกันระหว่างประเทศ ซึ่งมีการควบคุมโดยกลุ่ม CITIC และได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายของประเทศจีน สนามกอล์ฟมีอากาศที่เป็นที่ยอมรับได้ ลงทุนกว่า 3 พันล้าน หยวน ครอบคลุมพื้นที่ 1868 ไร่ เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับนานาชาติที่ใช้หญ้านกอินที่มาจากสหรัฐอเมริกาเป็นกรีน 18 หลุม ห้องประชุมชุมนุมกอล์ฟชนิดเรียบหรูและสมบูรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงร้านอาหารจีน - ตะหลิว ห้อง VIP ที่ควบคุมโดยทั้งประเทศและทั่วโลกคือที่รับรองมาตรฐาน USGA รองรับการต้อนรับผู้มีชื่อเสียงจากแต่ละภูมิภาคและจะเป็นที่เกิดเหตุของการแข่งขันในระดับสากล

สนามกอล์ฟตั้งอยู่ในเขตฮ็อปเกิ้ลเมาต์เนินทางภูมิภาคฮือเห่ง มีที่ตั้งที่ดีเปรียบเสมอ การเดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาเพียง 20 นาที ต่อจากเมืองซังโตว์ถึงตัวเมืองซังโตว์ ไปทางใต้ไปสู่เมืองเฉินเจินและฮ่องกงโดยทางหลวงซังเซินใช้เวลาเพียง 280 กิโลเมตร ไปทางเหนือไปยังเส้นทางหลวงซังเมนใช้เวลาเพียง 220 กิโลเมตร ไปทางชลม่วงและเกาะและเหนือเปลี่ยนทางหลวงเชียวหยางใช้เวลาเพียง 30 กิโลเมตร สนามกอล์ฟได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดังของสหรัฐอเมริกา นาย ท็อม พีร์สัน (Tom Pearson) โดยใช้ภูมิประเทศทางภูมิศาสตร์ธรรมชาติ และระบบน้ำ สนามกอล์ฟครบถ้วนตามมาตรฐาน USGA มีระยะห่างระหว่างลำดับที่ยอมรับได้ทั้งหมด 7817 หลา โดยการออกแบบที่รวมความท้าทายความหลากหลายและการแข่งขันไว้ในส่วนเดียวกัน เพื่อความคุ้มครองให้กับผู้เริ่มต้นและผู้มีความสามารถในการเล่นกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟ CITIC ซั้นโตว์ สนามกอล์ฟ C 9 หลุมที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ มีแนวคิดในการออกแบบเพื่อความเป็นธรรมชาติและความงามของธรรมชาติ - ระยะห่างระหว่างลำดับบนสนามกอล์ฟที่มีความห่างหาก 40 เมตร บ่อน้ำที่ว่างบ่งบอกถึงความสงบสุข และก้อนหินที่มีการทำงานของศิลปะแห่งฉากธรรมชาติที่แท้จริง สโมสรสนามกอล์ฟ สโมสรสนามกอล์ฟมีลักษณะด้านภายนอกที่หนักแน่นและลักษณะด้านในที่งดงาม อุปกรณ์ครบครัน รวมถึงห้องอาหารจีน-ตะหลิว ห้อง VIP ครัวประจำที่นำมาจากโบสถ์ในภูมิภาคและอาหารจีนตะหลิว มีห้องพักเชิงมุมหลากหลายรูปแบบห้องพักมาตรฐานและพิเศษ ศูนย์กีฬาคือสถานที่ที่คุณสามารถผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ และกินของอาหารเพื่อการมีสมรรถภาพ ศูนย์กีฬาทำการสปา ซาวน่า อ่างอาบน้ำน้ำแร่และสระน้ำสามารถเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณในการพักผ่อนและขับไล่ความเมื่อยล้า สโมสรสนามกอล์ฟเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะครอบครัว การเจรจาธุรกิจ และสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริการลูกค้า

รีสอร์ตของ CITIC รีสอร์ตของ CITIC เป็นส่วนที่สามารถให้บริการเป็นส่วนเสริมของ CITIC กอล์ฟ ซึ่งเป็นโรงแรมเป็นห้องอาหารและศูนย์ธุรกิจระดับสามดาว มีบ้านที่พักที่หาด ห้องพักมาตรฐานและห้องสวีท สะดวกสบาย ทันสมัย มีห้องประชุมและห้องเจรจาที่มีฟังก์ชันที่มีการดำเนินงานที่ทันสมัยสำหรับคน 30-300 คน มีร้านอาหารจีนท"

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

จากทางเข้าถนนซานเฟนบนทางด่วนเส้นแยกซานเฟน→ ข้ามสะพานเฮหาย→ เข้าทางด่วนเส้นแยกเซินซ่าน→ ออกทางด่วนที่แยกฮ้ะปูออกจากทางด่วนเส้นจะเข้าสู่ทางเข้าโรงเรียนซานเตา → ออกทางเข้าโรงเรียนซานเตาเป็นอันเสร็จสิ้น - กลับไปทางซ้ายทันทีถึงสนามกอล์ฟซานเตา

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้