กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

กองกอล์ฟฟอยสัน โฮวอร์ท คอร์ส ในกวางโจว(广州风神-哈沃斯)(Guangzhou Foison Golf Club Haworth Course)

Lingdong Road, Huadu District, Guangzhou, Guangdongดูแผนที่

4.7
< >

เลือกรายการของคุณ

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา
Please call the customer service center to enquire about rates
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7221
  • :Other
  • :Nelson&Haworh
  • :2010

แนะนำสนามกอล์ฟ

กองกอล์ฟฟอยสัน โฮวอร์ท คอร์ส ในกวางโจวเป็นสโมสรกอล์ฟธุรกิจที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เมืองใกล้ป่า ซึ่งมีสองสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม ที่ถูกเลือกเป็นสนามสำหรับการแข่งขันและฝึกซ้อมในงานกีฬากอล์ฟในการแข่งขันยานยนต์เอเชียครั้งที่ 16 สโมสรกอล์ฟฟอยสันได้รับการลงทุนอย่างใหญ่จากกลุ่มบริษัท Guangzhou Fengshen Automotive Investment Group Co., Ltd. และตั้งอยู่ในสวนสาธารณะของคาร์ส์และกีฬา อำเภอฮัวโด้ จังหวัดกวางโจว ทำให้สามารถเดินทางไปถึงได้อย่างสะดวกสบายจากเมืองในพื้นที่ประมาณนี้ทั้งหมด

สโมสรกอล์ฟฟอยสัน โฮวอร์ท คอร์ส ในกวางโจวได้สร้างสรรค์สนามกอล์ฟรูปแบบแนวธุรกิจซึ่งประกอบด้วยสนามกอล์ฟ 2 สนามมาตรฐาน 18 หลุม ที่ถูกเลือกเป็นสนามสำหรับการแข่งขันและฝึกซ้อมในงานกีฬากอล์ฟในการแข่งขันยานยนต์เอเชียครั้งที่ 16 สโมสรกอล์ฟฟอยสันได้รับการลงทุนอย่างใหญ่จากกลุ่มบริษัท Guangzhou Fengshen Automotive Investment Group Co., Ltd. และตั้งอยู่ในสวนสาธารณะของคาร์ส์และกีฬา อำเภอฮัวโด้ จังหวัดกวางโจว ทำให้สามารถเดินทางไปถึงได้อย่างสะดวกสบายจากเมืองในพื้นที่ประมาณนี้ทั้งหมด

สนามกอล์ฟ N&H ที่เป็นส่วนหนึ่งของกองกอล์ฟฟอยสัน โฮวอร์ท คอร์ส มีทั้งหมด 18 หลุม ที่ถูกสร้างขึ้นจากการออกแบบของ ""บริษัทออกแบบสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดทั่วโลก"" นิลสัน  ฮอวอร์ท ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่มีความเป็นกลางและที่สำคัญมากในการตั้งค่าความท้าทายระหว่างนักกอล์ฟและสภาพแวดล้อมของสนามกอล์ฟ สนามกอล์ฟถูกออกแบบเพื่อความสงบและมีหมอกซ่อนอยู่ทั้งที่ในลำดับการวางตัวของนักกอล์ฟ นอกจากนี้ยังมีระบบระบายอากาศที่หลากหลายสำหรับการชกล้อมลูกปักบอลของคุณทุกครั้ง โดยมีการตั้งทีทีบแบ่งเป็นหลายรูปแบบและการตั้งระหว่างการติดตั้งอุปกรณ์มีความแตกต่างกันอย่างหลากหลาย ซึ่งทำให้สนามกอล์ฟนี้เป็นที่มีความท้าทายสูงสุด สามารถให้ผู้เล่นสัมผัสกับสวนป่าธรรมชาติอย่างเต็มที่ มีลักษณะที่แตกต่างกันของระหว่างเสาไฟฟ้าหลักสู่รูปแบบที่หลากหลา ยของการตั้งค่าของกอล์ฟ ทำให้ทุกครั้งที่คุณต้องการที่จะบันทึกการเล่นของคุณได้อย่างดีที่สุด สนามกอล์ฟนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีเนื่องจากภูมิทัศน์และความสวยงามที่น่าทึ่ง คุณสามารถพบกับต้นไม้และดอกไม้ซึ่งเป็นพืชที่นำมาจากภูมิภาคใต้ของประเทศจีนได้หลายพันต้น

สนามกอล์ฟระดับสากล (DDG) ที่เป็นส่วนหนึ่งของกองกอล์ฟฟอยสัน โฮวอร์ท คอร์ส มีทั้งหมด 18 หลุม ที่สร้างขึ้นจากการออกแบบโดย ""นักออกแบบด้านกอล์ฟที่มีชื่อเสียงในวงการกอล์ฟ"" ปีท ได้รับการสร้างขึ้นบนภูมิทัศน์ที่สูงและต่อเนื่องของข้อตกแต่งที่น่าสนใจเสมอ สนามกอล์ฟนี้เป็นสนามกอล์ฟที่ซับซ้อนและน่าสนใจที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ในการสร้างสรรค์สนามกอล์ฟนี้ได้ใช้แนวคิดในการออกแบบซึ่งต้องคำนึงถึงความระมัดระวังและทำให้การตั้งค่าต่างๆมีความท้าทายที่มากกว่า เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าสู่แต่ละการตั้งค่าและสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน สนามกอล์ฟนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากความท้าทายและความสนุกที่มีให้กับผู้เล่นของทุกคน

กองกอล์ฟฟอยสัน โฮวอร์ท คอร์สมีสถานที่โลดแล่นของสโมสรใหม่ที่ออกแบบใหม่และเป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับการออกแบบโดย KTGY ที่เป็นสำนักงานออกแบบที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ระเบียงบนหลังคารูปแบบของโมงทาบค้างชื่อให้คว ามรู้สึกอย่างแข็งแรงเมื่อมองไปทางด้านหน้า การใช้กำแพงกระจกของห้องภายในทำให้ห้องหลากหลายสามารถสะท้อนแสงให้กับพื้นที่ทุกพื้นที่การสร้างสรรค์ให้ความชุ่มชื่นสว่างให้กับพื้นที่ทุกพื้นที่ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของสมาชิกและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของแขกเป็นส่วนรวม ให้ความสำคัญในการเริ่มต้นในสิทธิ์ในการให้บริการแบบ VIP ห้องประชุมหลากหลายขนาดที่อยู่ในส่วนหลักของสโมสรสามารถรองรับคนนั่งได้ถึง 250 คน และเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการจัดงานประชุมและงานเลี้ยงในทุกๆ โอกาส


สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

ขับรถจากทางออกเมืองหงเซินเข้าสู่ทางด่วนกวางซอง จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนจันโจ้ ไปตามถนนอย่างต่อเนื่องจนถึงสัญญาณไฟแดงหมายเลข 1 ของทางเข้าเมือง จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนฮว่วงเซิน ไปตามถนนเหม่งเก่ง ผ่านแปลงบุกเปิดซ้ายจะเห็นป้ายบอลกอล์ฟ ขับรถเข้าไปในถนนลิงเลียงจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนฮวาฮู้ ไปตามถนนถ้วยสินฮู้จนเห็นสนามกอล์ฟ

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้