กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตน(深圳光明)(Shenzhen Firestone Golf Club)

Sports Park Road, Guangming New District, Shenzhen, Guangdongดูแผนที่

4.2
< >

เลือกรายการของคุณ

46...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:00~07:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 968

การจอง

07:00~15:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 1098

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :27
  • :72
  • :7007
  • :100.3
  • :Other
  • :Peter Thomson
  • :2005년

แนะนำสนามกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตน ตลอดเวลาที่ค้างอยู่กับความคิดที่มีคุณภาพดาว ๆ สนามกอล์ฟที่ให้บริการให้กับนักกอล์ฟอย่างเสมอภาค คลับโดยมีภูมิฐานเอกสิทธิ์มีคุณภาพสูง สโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตนให้ความสำคัญกับความบันเทิงและความสนุกสนานของกีฬากอล์ฟ และให้โอกาสแก่คนทั้งหลายให้รู้จักและมีส่วนร่วมในกีฬาที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพใจและร่างกายนี้ สโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตนให้บริการแบบไม่มีสิทธิ์สมาชิก นักกอล์ฟที่ชื่นชอบสามารถมาที่นี่และทำการสอบเทียบชกกอล์ฟได้ทุกเวลา นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายในการเล่นกอล์ฟของสโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตนก็เป็นกองกลางสำหรับประชาชน ค่ากรีนเฟียร์ซึ่งทำกอล์ฟในวันธรรมดา คือ 130 หยวนจีน และในวันหยุด คือ 220 หยวนจีน ทำให้ผู้บริโภครู้สึกถึงคุณภาพของสโมสรกอล์ฟ ""ดาว ๆ คุณภาพเยี่ยม ความสุข"" ในระดับที่แท้จริง

สโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตน ตั้งอยู่ที่ถนนสวนกล้วยในพื้นที่กัมมันต์มิ่งใหม่ ทำให้ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เป็นที่น่าพอใจ ห่างจากเมืองเพียง 25 นาทีขับรถ รวมมาตรการรักษาสภาพของบ้านครัว ร้านอาหาร ห้องพัก ส่วนร่างกาย และการออกกำลังกายที่เป็นส่วนหนึ่งด้วยกัน สนามกอล์ฟรวมทั้งหมดมีขนาด 1800 ไร่ มีระยะทางทั้งหมด 27 หลุม ซึ่งในนั้น มีสนามกอล์ฟ 9 หลุมที่มีระบบไฟฟ้า การใช้งานสนามกอล์ฟในกลางคืน จะเป็นที่เสริมสร้างการทำกิจกรรมกีฬากอล์ฟให้กับผู้ที่ต้องทำงานในช่วงเวลากลางวันในฤดูร้อน สนามกอล์ฟทั้ง 3 ด้าน มีภูมิภาคของภูมิฐานเป็นภูมิภาคของธรรมชาติที่หลากหลาย ภูมิภาคที่สูงขึ้น เต็มไปด้วยต้นไม้หนาแน่น แม่น้ำและอ่างเก็บน้ำที่ฝั่งโลกแบบร่วมกัน ดินถมที่เปิดกว้าง สภาพแวดล้อมที่สวยงาม มีทั้งน้ำยามในการเดินทางด้วยทิวทัศน์ที่เปิดโลกของสนามกอล์ฟที่ทำให้ผู้คนเห็นอยู่ และเป็นอย่างชัดเจน ต่อหน้าที่และความสนุกของสนามกอล์ฟที่เป็นที่น่าท้าทาย

สโมสรกอล์ฟซีนเจิ้นไฟร์สโตน ร้านอาหารภายในสโมสรมีร้านอาหารอย่างทั้งแบบตะวันตกและตะวันออก ซึ่งมีรสชาติหอมเข้ากัน และมีเมนูอาหารอร่อยสำหรับท่านให้เลือก ห้อง VIP ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ท่านสนุกกับการเล่นกอล์ฟและสัมผัสชีวิตที่ดีในบรรยากาศที่เงียบสงบ ห้องประชุมหลากหลายฟังก์ชันบนชั้น 2 ที่รับความจุได้ตั้งแต่ 40 คน ถึง 100 คน มีอุปกรณ์ในการฟังเสียงและสื่อสารทั้งหมด ห้องพัก 56 ห้องที่อบอุ่นและสะดวกสบาย มีห้องพักประเภทมาตรฐาน ห้องพักหรูหราและห้องสวีทเสริมกันให้ท่านเลือก สนามกอล์ฟมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องพักสำหรับสาวกผู้ชาย และสาวกผู้หญิง ห้องซาวน่า บริเตนซาวน่าและฟิตเนส เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายหลังจากช่วงเวลาทำงานของคุณได้อย่างเต็มที่ สโมสรจะจัดการแข่งขันเชิงเกมมีการเชิญชวนเป็นประจำทุกไตรมาสภายในปีดังกล่าว และจัดการแข่งขันเชิญชวนรายการ“ประกวดใหญ่”ในเดือนธันวาคมของทุกปี เพื่อมอบรางวัลที่อุดมสมบูรณ์ให้กับสนามกอล์ฟเพื่อนสนิทของเรา ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นที่แท้จริงของกีฬากอล์ฟที่ยิ่งใหญ่และเกียรติยศใหญ่

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

ตำบลกว่งมิง อำเภอเมืองเซินเจิ้น จังหวัดเซินเจิ้น

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้