กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟเจนซอนในเมืองเฉิงเจิ้น(深圳正中)(Shenzhen GENZON Golf Club)

Baohe Road, Longgang District, Shenzhen, Guangdongดูแผนที่

4.7
< >

เลือกรายการของคุณ

46...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 3280

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :36
  • :72
  • :10350
  • :97.8
  • :Other
  • :Nelson&Haworh
  • :1994

แนะนำสนามกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟเจนซอนในเมืองเฉิงเจิ้น ได้เริ่มต้นในปี 1994 และถูกซื้อโดยกลุ่มโชจู้งเมื่อปี 2005 สนามกอล์ฟครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 2.5 ล้านตารางเมตร มีภูมิประเทศและป่าสนเข็มเต็มไปด้วยน้ำ มีบรรยากาศที่อันสวยงาม ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ และสิ่งแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม สนามกอล์ฟมี 36 หลุม สนาม A เป็นสนามที่มีวิวทะเลสระ ได้จัดแข่งขันกอล์ฟระดับโลก สนาม B เป็นสนามที่มีวิวภูมิภาคและมีความท้าทาย ในปี 2007 สโมสรกอล์ฟเจนซอนได้รับการปรับปรุงโดยนีล ฮอวอร์ท ออกกำลังกายทั้งหมด 2009 สโมสรกอล์ฟเจนซอนได้เปิดตัวสนาม B ที่มีระบบไฟฟ้า ในขณะนี้ สโมสรกอล์ฟเจนซอนได้มีสนามกอล์ฟระดับ PGA จำนวน 36 หลุม และโรงแรมสะดวกสบาย หนึ่งหมื่นตารางเมตร โรงแรมให้บริการครบวงจร สนามกอล์ฟตั้งอยู่ติดทะเลสระ ให้ความรู้สึกหรูหราและยั่งยืน สนามกอล์ฟ A และ B มีลักษณะที่แตกต่างกัน ความยากลำบากและความสำเร็จ ส่วนสโมสรกอล์ฟมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์ เช่น ร้านอาหารที่สวยงาม ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพิเศษสำหรับ VIP ห้องประชุม ที่สูง สโมสรกอล์ฟให้บริการสำหรับธุรกิจ ระดับสูง และสมาชิกเท่านั้น มีระบบการจัดการแบบบุคคลที่สร้างขึ้นเพื่อการจองสนามสำหรับสมาชิก... ทุกสิ่งทุกอย่างถูกออกแบบเพื่อความพิเศษของสมาชิกทุกคน

สโมสรกอล์ฟเซ็นจูรีเซาวิวในเมืองเฉิงเจิ้น ตั้งอยู่ในเขตใหม่แห่ง จังหวัดเฉิงเจิ้น ติดธรรมชาติระหว่างภูมิภาคและป่า มีบรรยากาศที่งดงาม และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ สนามกอล์ฟมี 36 หลุม สนาม A เป็นสนามที่มีวิวทะเลสระ ได้จัดแข่งงาน Volvo Open และ B คือสนามที่มีวิวภูมิภาคและมีความท้าทาย ในปี 2007 สโมสรกอล์ฟเซ็นจูรีได้รับการปรับปรุงโดย Neil Haworth ในปี 2009 สนาม B มีระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ในปัจจุบัน สโมสรกอล์ฟเซ็นจูรีเซาวิวมีสนามกอล์ฟระดับ PGA ทั้งหมด 36 หลุม และโรงแรมที่ให้บริการสะดวกสบายขนาด 1 หมื่นตารางเมตร สนามกอล์ฟตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลสระ ให้ความรู้สึกของความหรูหราและยาวนาน สนามกอล์ฟ A และ B มีลักษณะที่แตกต่างกันในความยากลำบากและความสำเร็จ สโมสรกอล์ฟมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เช่น ร้านอาหารที่สวยงาม ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพิเศษสำหรับ VIP ห้องประชุม ที่สูง สโมสรกอล์ฟเซ็นจูรีเซาวิวมุ่งหวังที่จะเป็นสนามกอล์ฟระดับธุรกิจ ระดับสูง และสมาชิกเท่านั้น มีระบบการจัดการที่กำหนดเองสำหรับสมาชิก... ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นเพื่อความพิเศษของสมาชิกทุกคน

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

สโมสรอยู่ในพื้นที่เมืองใหม่ของเซินเจิ้น - เมืองศูนย์กลางลง - อยู่ในบริเตนใกล้เคียง มีทางหลวงด่วนและทางรถไฟคลุมอยู่รอบ ๆ ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ตำแหน่งที่ตั้งที่ดี ห่างจากแยกฮ่องกงประมาณ 30 นาที

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้