กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

คลับกอล์ฟทาจโจว โอซีที ยูนไฮ แวทแลนด์ส์(江苏泰州华侨城)(Taizhou OCT Yunhai Wetlands Country Club)

#2, Zhenhui Avenue, Jiangyan, Jiangsuดูแผนที่

4.2
< >

เลือกรายการของคุณ

138...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~08:30

ชำระล่วงหน้า

CNY 880

การจอง

12:30~13:30

ชำระล่วงหน้า

CNY 880

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7353
  • :Other
  • :Terry J Morgan
  • :2010

แนะนำสนามกอล์ฟ

คลับกอล์ฟทาจโจว โอซีที ยูนไฮ แวทแลนด์ส์ คือสวนกีฬาบนพื้นที่ห่างไกลของประเทศจีนที่เป็นครั้งแรกที่เป็นครั้งแรกของโลกที่เป็นสนามกอล์ฟประเภทภูมิภาคที่สะอาด ออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังของระบบ Nelson & Howarth ด้วยความรักในความเป็นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมของอ่าว Zhenhu มีสิ่งที่เป็นธรรมชาติ อย่างเสียงที่คลื่นว่ายน้ำโรบิ้งสวนเพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเส้นทางความสวยงามของสิ่งแวดล้อมที่น่าประทับใจและรวบรวมสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติและความเป็นธรรมชาติของสวนที่น่าสนุกสนาน

สวนกีฬานี้ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 1,700 ไร่ มี 18 หลุมและคะแนนประมาณ 72 หลุม ระยะทางของเส้นทางกอล์ฟทั้งหมดเท่ากับ 7,353 หลา การออกแบบมีลักษณะที่น่าทึ่งและสนุกสนาน การออกแบบนี้ได้รับการออกแบบอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์เพื่อความสะดวกสบายในการเล่นกอล์ฟ ตะเคียนล้อมรอบๆ ที่แยกจากพื้นที่น้ำและพื้นที่เปิดรอบๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ระหว่างทางน้ำและพื้นที่เปิดอย่างสวยงามและโล่งสบายอีกด้วย ประกอบไปด้วยเส้นทางขนานระหว่างทะเลและพื้นที่ของคอร์ส พื้นที่สะอาด ด้านล้อมรอบๆ พื้นที่ของทะเลและพื้นที่ของคอร์ส รวมทั้งพื้นที่ที่เปิดอยู่ของทะเลมนุษย์และพื้นที่ระหว่างทะเลและพื้นที่ที่เปิดอยู่ของทะเลมนุษย์ พื้นที่ที่เปิดอยู่ของทะเลมนุษย์และพื้นที่ของทะเลมนุษย์

คลับกอล์ฟทาจโจว โอซีที ยูนไฮ แวทแลนด์ส์  เป็นสนามกอล์ฟแบบภูมิภาคที่บรรจุพื้นที่ประมาณ 2.4 ล้าน ลูกบาศก์ดินเพื่อสร้างเส้นทางสำหรับหมากฝึกกอล์ฟและรูปแบบพื้นที่สร้างสรรค์ซึ่งสร้างสรรค์ทรงพลังและการกระจายตัวของต้นไม้ที่มีอยู่ระหว่างหมาก สวนกอล์ฟมีแสงสว่างและสัญญาณไลท์ที่เหมาะสมและแนวโน้มตามธรรมชาติ ทั้งนี้ยังสอดคล้องกับความสนุกสนานของการต่อสู้และภูมิทัศน์ที่สวยงาม

สนามกอล์ฟประกอบด้วย 18 หลุมซึ่งเป็นประสบการณ์ 18 แบบที่แตกต่างกันโดยให้ความสำคัญในการออกแบบส่วนของระบบเทียมทางเพื่อทำให้การเล่นกอล์ฟน่าสนุกและมีค่าสู่ภูมิภาค ส่วนของระบบเทียมทางของต้นไม้ในหลุมบางส่วนนั้นยิ่งเป็นที่น่าสนใจของสวนกอล์ฟโดยให้กอล์ฟเพื่อนะชิดมีความรู้สึกของโลกในหลุมและทิศทางของโลกในชีวิต

สนามกอล์ฟเนื่องจากการสัมผัสระหว่างระบบเทียมทางและบริเตนของแม่น้ำและพื้นที่น้ำมีทั้งการทำนาและการเปิดบริเตนของพื้นที่น้ำในเส้นทางการควบคุมภูมิภาคระหว่างทะเลและบริเตนของทะเลและบริเตนของทะเลของทะเลของทะเลที่มีการทำงานในบริเตนของทะเลและบริเตนของทะเลให้มีการทำงานในบริเตนของทะเลและมีการทำงานในบริเตนของทะเลของทะเล

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

สโมสรตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางภูมิภาคซูเจียง ตำแหน่งที่ตั้งดีมาก ตั้งอยู่ที่ริมทะเลสาบเจียนฮุ หาดทะเลสาบเจียนและหมู่บ้านโค่งตงและพื้นที่ท่องเที่ยวสาบเจียนถูกเชื่อมต่ออย่างเก่งขึ้นมาด้วยกัน การเดินทางทางบกสะดวก อยู่ทางทิศตะวันตกของทางหลวงนิ้งจิงยาร์ซาลท์ ห่างจากซู-ซี-ชัง และจังหวัดหานหนึ่งเพียง 1.5 ชั่วโมง ห่างจากเมืองเซี่ยงไฮ นาน 2.5 ชั่วโมง

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้