กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สนามกอล์ฟเกาะเสซี่อยางเซียง จี้ังซู แยนเฉิง(江苏盐城射阳岛)(Jiangsu Yancheng Sheyang Island Golf Club)

Sheyang Estuary, Hetong Town, Sheyang County, Yancheng, Jiangsuดูแผนที่

4.6
< >

เลือกรายการของคุณ

138...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:00~08:30

ชำระล่วงหน้า

CNY 479

B.C.C会员价CNY

การจอง

12:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 479

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7405
  • :100.8
  • :Other
  • :Mr.Lesc Watts
  • :2009

แนะนำสนามกอล์ฟ

สนามกอล์ฟ Yancheng Sheyang Island Golf Club ตั้งอยู่ในเขต Sheyang County ซึ่งเป็นบ้านเกิดของจุดชมวิวการท่องเที่ยวแห่งชาติ Danding Crane บนชายฝั่งของทะเลเหลือง ตั้งอยู่ในจุดชมวิวของปากแม่น้ำ Sheyang ซึ่งอยู่ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งชาติ AAA วัด Xinxin โบราณของ JAC แห่งแรกและประตูแม่น้ำ Sheyang ที่สร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญโซเวียตในอดีตของจีน อยู่ห่างจากเมือง Sheyang County 3 กิโลเมตรและใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 45 นาทีจากเมือง Yancheng สถานีรถไฟ Yancheng และสนามบินนานาชาติ Yancheng การขนส่งสะดวกมากและทำเลที่ยอดเยี่ยมเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา สนามกอล์ฟ Yancheng Sunyang Island Golf Club โดยนักออกแบบชื่อดังชาวออสเตรเลีย Mr. Lesc Watts Les. การออกแบบของ Mr. Watts ซึ่งผสมผสานระหว่างธรรมชาติแบบดั้งเดิมความหรูหราและสง่างามสไตล์ที่ละเอียดอ่อนทั้งสนามล้อมรอบด้วยน้ําสามด้านและการเคลื่อนไหวที่เหมาะสม มีทั้งหมด 18 หลุมพาร์ 72 แฟร์เวย์มีความยาวรวม 7,311 หลาและครอบคลุมพื้นที่ 1,100 เอเคอร์ 18 หลุม 18 ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ผสมผสานระหว่างความสมดุลของความสนุกและภูมิทัศน์ กรีนขึ้นๆลงๆ ท้าทายและน่าตื่นเต้น เป็นสนามที่ราบที่มีปัจจัยความยากลำบากสูงสุดในภาคตะวันออกของจีน ให้นักกอล์ฟสนุกกับการตีได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหลุมที่ 4 ศาลาการเปรียญ ต้นหลิวไหล ลําธารตัดสลับกัน ทุ่งหญ้าสีขาวทราย สีเขียวขจีและท้องฟ้าสีครามผสมผสานกัน ทิวทัศน์ธรรมชาติและทิวทัศน์ที่มนุษย์สร้างขึ้นเติมเต็มซึ่งกันและกัน ทําให้ผู้คนเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ มองจากที่ไกลเหมือนภาพวาดชาติที่มีหมึกสีเขียว
คลับเฮาส์ของสนามแสดงให้เห็นถึงสไตล์ของ Wu Yun สถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายและสง่างามสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงต่าง ๆ ครบครันมีศูนย์ซาวน่าร้านกาแฟห้องออกกำลังกายร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟเลานจ์วีไอพีเกสต์เฮาส์ห้องอเนกประสงค์ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่และขนาดเล็ก 5 ห้องที่มีสไตล์แตกต่างกันมาก เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดพิธีมอบรางวัลขนาดเล็กและขนาดกลางการสัมมนาและการแข่งขันกอล์ฟ ในฐานะที่เป็นหน้าต่างสำหรับการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือระหว่างประเทศของรัฐบาลเมือง Yancheng และ Jiangsu Yueda Group สมาคมกอล์ฟ Yueda เกาะได้กลายเป็นฐานการฝึกอบรมกอล์ฟของมณฑลเจียงซูอย่างราบรื่นในปี 2010 ในขณะเดียวกันก็ก่อตั้งทีมกอล์ฟ Yueda ของมณฑลเจียงซูภายใต้ชื่อ "Jiangsu • Yueda" ซึ่งช่วยเพิ่มรสนิยมและความสามารถในการแข่งขันของสมาคมในขณะที่สร้างแบรนด์ที่ดี Yueda Sunyang Island Golf Club ใช้รูปแบบการจัดการกอล์ฟระดับมืออาชีพที่ทันสมัยเพื่อให้แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับความสุขสุขภาพมิตรภาพและวัฒนธรรมกอล์ฟที่กลมกลืนได้อย่างเต็มที่ในกีฬาการพักผ่อน
กรีนคือชีวิตและจุดชมวิวที่ใหญ่ที่สุดของสนามกอล์ฟ ซึ่งหมายถึงกรีนที่หลุมตั้งอยู่ ที่นี่เป็นสนามมาตรฐาน 18 หลุม กรีน 18 หลุมมีรูปแบบที่แตกต่างกัน มีกรีนแบบเกาะ มีหลุมดอกไม้ และบางหลุมถูกล้อมรอบด้วยสระน้ําและหลุมทรายที่ด้านหน้ามีคลื่นขึ้น ๆ ลง ๆ สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยเสริมเอฟเฟกต์ภาพเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสนุกสนานและความยากลําบากของกีฬา นี่เป็นสนามเชิงกลยุทธ์ที่มี 18 หลุมมีลักษณะเฉพาะของแต่ละหลุม ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้นหรือผู้มีประสบการณ์สามารถสัมผัสความตื่นเต้นและความสนุกสนานของวงสวิงและสัมผัสกับความสุขในการใช้ไม้กอล์ฟด้วยทักษะเพื่อพิชิตความท้าทาย ที่นี่มีพื้นที่ทำกิจกรรมที่กว้างขวางสำหรับผู้เล่นและยังช่วยให้ผู้เล่นได้รับความสงบซึ่งจะช่วยผ่อนคลายความเครียดทางจิตใจผ่อนคลายจิตใจและได้รับการฟื้นฟูจากความเหนื่อยล้าทางกายภาพ Yueda Sunyang Island Golf Club ขอเชิญคุณมาพักผ่อนหย่อนใจการเดินทางระหว่างแสงแดดและพื้นที่สีเขียวแกว่งเพลิดเพลินไปกับชีวิตที่ประสบความสำเร็จด้วยกัน!

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

  • ศูนย์ฟิตเนส
  • ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า
  • โปรช็อป
  • คลับโฮเทล
  • ห้องประชุมอเนกประสงค์
  • ไดร์ฟวิ่งเร้นจ์
  • ห้องอาหาร

เส้นทางการขับขี่

ขับรถตามทางด่วนหูชอวู่ (G50) ตามทางทิศเหนือเพื่อเดินทางไปทางทิศใต้ถนนด่วนเซินไฮ (G15 ทางทิศใต้ทางปราจีน) ตามทางทิศเหนือตามทางออกของถนนเมืองปาน (สายทางออกบาหวัน) คำถามช่วงที่ 1.5 กิโลเมตร หน้าโรงแรมถังชาวเพื่อเดินทางไปทางซ้ายถนนบาหวัน (S322) 1.5 กิโลเมตร ถนนบาหวันถึงแถวศูนย์ประชุมและแสดงการแข่งขันระดับนานาชาติ G1501F1 ใกล้กับคันถนนทางทิศเหนือประมาณ 40 นาที

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้