กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สนามกอล์ฟเดิ้บเบิ้ลเมาน์เทนนิส จี้ังซู9(江苏张家港双山)(Jiangsu Double Mountain Golf Club)

Shuangshan Island, Zhangjiagang, Jiangsuดูแผนที่

4.9
< >

เลือกรายการของคุณ

136...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา
Please call the customer service center for booking
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7269
  • :101.7
  • :Other
  • :Nelson&Haworth
  • :2003

แนะนำสนามกอล์ฟ

Jiangsu Zhangjiagang Shuangshan Golf Course ตั้งอยู่บนเกาะ Shuangshan เมือง Zhangjiagang เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานการแข่งขันแห่งแรกใน Zhangjiagang และพื้นที่โดยรอบเช่น Nantong, Changzhou, Jiangyin สนามครอบคลุมพื้นที่ 1,377 เอเคอร์ 18 หลุมพาร์ 72 ความยาวรวมของแฟร์เวย์ 7,269 หลาล้อมรอบด้วยน้ำเป็นสนามกอล์ฟประเภทเกาะที่หายากในประเทศ



ครอบคลุมพื้นที่ 1,377 ไร่ มีสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ความยาวแฟร์เวย์รวม 7,269 หลา เนลสัน ฮาเวิร์ธ (Nelson Haworth) สนามกอล์ฟแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้มีแม่น้ำแยงซีเกียงเป็นพาหนะ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 100,000 ตารางเมตร ผสมผสานการเล่นกอล์ฟเข้ากับวัฒนธรรมอู๋เวียดนามของกังนัมได้อย่างลงตัว พื้นที่ทะเลสาบเทียมของสนามคิดเป็น 1 ใน 3 ของที่ดินสนามทั้งหมด หลุมทรายรูปดอกพลัมขนาดใหญ่ กรีนที่ขึ้น ๆ ลง ๆ สนามกอล์ฟ Double Mountain เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2546 คลับเฮาส์มีพื้นที่ใช้สอย 3,700 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยภัตตาคารอาหารจีน อาหารตะวันตก ร้านกาแฟ ห้องประชุมอเนกประสงค์ ศูนย์ธุรกิจ ห้องแต่งตัว ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ ฯลฯ ห้องวิววิลล่าแบบต่างๆ 6 หลัง และห้องพักรวม 41 ห้อง สามารถรองรับผู้เข้าพักพร้อมกันได้ 100-150 ท่าน คลับเฮาส์เกียรติยศ มีพื้นที่ใช้สอย 1,100 ตารางเมตร ภายในมีห้องประชุมอเนกประสงค์ที่สามารถจัดประชุมได้หลากหลาย ตั้งแต่ 50-100 ท่าน ห้องซาวน่า VIP ห้องส่วนตัว KTV ห้องหมากรุก ร้านเสริมสวย ห้องสนุกเกอร์ ห้องปิงปอง และห้อง DISCO บอลรูม เป็นต้น ดับเบิ้ลเมาน์เทน กอล์ฟ อีโค สวนสนุก



นอกจากนี้ Zhangjiagang Shuangshan Golf Club ยังเคยจัดการแข่งขันกอล์ฟหลายรายการ รวมถึง Zhangjiagang Shuangshan Challenge ในปี 2023 ซึ่ง Tan Ling ได้รับรางวัลชนะเลิศอาชีพส่วนตัวในการแข่งขันและสร้างสถิติแชมป์ที่เก่าแก่ที่สุดในทัวร์หญิง จางเจียกังทวินฮิลล์กอล์ฟคลับไม่เพียง แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานสูงเท่านั้น แต่ยังมีตัวเลือกมากมายสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงสำหรับผู้เล่นและนักท่องเที่ยว เป็นรีสอร์ทที่รวมกีฬาสันทนาการและการท่องเที่ยวเข้าด้วยกัน


สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

ตามทางหลวงสายฮู่เจียเหา(เอ-โกลด์เสาะ) ผ่านทางหลวงสายแยงมหาสนุกเส้น(เอ-แยงมหาสนุกเส้น) ไปทางออกเซี้ยงเจียเกาเส้น(นาม) ให้ไปทางซ้ายเข้าหน้าทางข้ามแม่น้ำเข้าเมืองจ่างเยี่ยน ผ่านทางถนนเฉิงยาง ไปทางถนนสวรรค์ซานลู่ โค้งซ้ายไปถึงถนนหน้าทางข้ามแม่น้ำ แล้วไปทางขวาข้ามสะพานไปถึงถนนป่านจ่าง โค้งซ้ายไปถึงท่าเรือซวงซาน

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้