กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง(上海颖奕安亭)(Shanghai Enhance Anting Golf Club)

#6555, Boyuan Road, Jiading District, Shanghaiดูแผนที่

4.3
< >

เลือกรายการของคุณ

40...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:30~08:20

ชำระล่วงหน้า

CNY 4480

B.C.C会员价CNY

การจอง

11:30~13:10

ชำระล่วงหน้า

CNY 4480

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7300
  • :Other
  • :Robert Trent Jones Jr.
  • :2004

แนะนำสนามกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง ทำความเข้าใจด้านที่แตกต่างกันของพื้นที่และออกแบบสนามกอล์ฟที่เป็นระดับท็อปของโลกโดยมี Robert Trent Jones II นักออกแบบที่มีชื่อเสียงในสายออกแบบสนามกอล์ฟ พร้อมการวางแผนอย่างใกล้ชิด สำหรับสโมสรกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง ได้คิดค้นสนามกอล์ฟระดับประเทศที่มีรูปแบบ 18 หลุมที่เป็นมาตรฐานของ PGA ขนาดรวม 7300 หลา ตรวมถึงการควบคุมและสร้างสรรค์โดยทีมงานออกแบบของ RTJ นี่คือการสืบสานแนวคิดของท่านอาจารย์อย่างเป็นอย่างดี เพื่อให้ความละเอียดทุกส่วนของสนามกอล์ฟในทุกๆ ที่ต้องถูกนำมาตรฐานอย่างดี


สนามกอล์ฟในสโมสรกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง มีการวางแผนทั้งหมดเป็นลักษณะที่โล่งเปลี่ยนโฉม พร้อมกับเส้นทางการเล่นที่ท้าทายและตื่นเต้น ทำให้สนามกอล์ฟในสโมสรกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง หักทิ้งความเบื่อหน่ายและการเล่นเดียวเดียวของพื้นที่อันติง ในเขตอันติง และไม่มีความสนุกสนานใดๆ

ในเรื่องของการตั้งค่าสนามกอล์ฟ กรีน และสิ่งกีดขวาง Robert Trent Jones Jr. ใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าและมีความเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบที่ดีตามความคิดของตัวเอง โดยใช้พื้นที่เดิมที่มีลักษณะและภูมิประเทศที่มีอยู่เดิม และทะเลสาบ เพื่อให้ใช้ประโยชน์ที่สูงสุดจากธรรมชาติและการสืบคืนธรรมชาติเป็นแนวคิดของการออกแบบ ตามข้อแนะนำอย่างถูกต้องในส่วนที่น่าสนใจ เพื่อให้สนามกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง เต็มไปด้วยการท้าทายและความจดจำ และกลับมาเปิดใจในการเล่นกอล์ฟและแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของกีฬากอล์ฟที่สู้ระหว่างกัน สนามกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง สามารถรับรู้ถึงท่ามกลางธรรมชาติ ท่ามกลางเส้นทางที่สวยงามที่ทันสมัย ที่ได้รับการปรับตั้งค่าอย่างกล้าหาญและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และยินดีต้อนรับทุกท่านที่เป็นสมาชิกทั้งหมดที่มีเกียรติมาในสนามกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง! เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เป็นสมาชิกทั้งหมดที่มีเกียรติมาในสนามกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง! เราจะพยุงค์ทำงานในทุกๆ วันให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกๆ วันนี้มีการ บริการที่ดีกว่า มีความรู้สึกที่มีคุณภาพ และความพยุงค์ใจในการต้อนรับและความเป็นส่วนตัวของผู้มาเยือนเกี่ยวกับเรา ที่สโมสรกอล์ฟเอนแฮนซ์ อันติง เราจะไม่หยุดพยุงค์ทำงานในการสร้างสรรค์สนามกอล์ฟที่มีระดับที่เป็นนานาชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

ทางด่วนเฉียงนำแยนอัน A20 (ไปทางถนนฮูเจิ้ง-นิง) , ทางออกอันเติ้ลอัน ประตูรถยนต์อันเติ้ล เลี้ยวขวาไปที่ถนนโปโยน

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้