กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกีฬาชนบทซีโน-เบย์ ณ เซี่ยงไฮ่อัน(上海华凯乡村)(Shanghai Sino-Bay Country Sports Club)

#9, Huanhua Road, Shanghai Chemistry Industrial Park, Shanghaiดูแผนที่

4.7
< >

เลือกรายการของคุณ

40...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~08:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 930

B.C.C会员价CNY

การจอง

12:00~13:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 930

B.C.C会员价CNY

การจอง

โรงแรมใกล้ๆ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7117
  • :101.8
  • :Other
  • :Mr.Les Watts

แนะนำสนามกอล์ฟ

สนามกอล์ฟสโมสรกีฬาชนบทซีโน-เบย์ ณ เซี่ยงไฮ่อัน ตั้งอยู่ที่เลขที่ 9 ถนนเฮือนฮัว ในพื้นที่อุตสาหกรรมเคมีของเมืองเซี่ยงไฮ่อัน ติดต่อกับทางออกจากทางหลวง A4 (ทางหลวง A4) พื้นที่อุตสาหกรรมเคมีของเซี่ยงไฮ่อัน ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอเฟิงเซี่ยนและอำเภอคิงซาน มีพื้นที่วางแผนขนาด 29.4 ตารางกิโลเมตร และเป็นหนึ่งในโครงการอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในช่วง ""สิบห้า"" โครงการนี้มีงบประมาณทั้งหมดประมาณ 1500 หมื่นล้านหยวนจีน ถูกเรียกว่า ""ปีกใหม่ของอุตสาหกรรมในเซี่ยงไฮ่อัน"" สโมสรกีฬาชนบทซีโน-เบย์ ณ เซี่ยงไฮ่อันเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่สำคัญในศูนย์สำหรับในพื้นที่อุตสาหกรรมเคมีของเซี่ยงไฮ่อัน

สนามกอล์ฟสโมสรกีฬาชนบทซีโน-เบย์ ณ เซี่ยงไฮ่อัน ถูกออกแบบโดย Mr. Les Watts ซึ่งเคยทำงานกับบริษัทออกแบบสนามกอล์ฟระดับโลกของ Mr. Peter Thomoson ผู้ชนะการแข่งขันกอล์ฟประเทศอังกฤษ และเคยมีส่วนร่วมในการออกแบบทั้งหมดหรือบางส่วนของสนามกอล์ฟที่แตกต่างกันทั่วโลก ในประเทศจีน Mr. Les Watts เคยมีส่วนร่วมในการออกแบบสนามกอล์ฟที่รวมถึงสนามกอล์ฟเซี่ยงไฮ้ คุมะ ชินกำ ท็อปฟิงและบางส่วนของสนามกอล์ฟบีจิ้งกูป์ สโมสรกีฬาชนบทซีโน-เบย์ ณ เซี่ยงไฮ่อันเป็นหนึ่งในผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา สโมสรกีฬาชนบทซีโน-เบย์ ณ เซี่ยงไฮ่อัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเล่นกีฬา การพักผ่อน และความบันเทิงที่หลากหลาย รวมถึงสนามกอล์ฟ 18 หลุม 72 คะแนนที่มีระบบไฟฟ้าแสงสว่างครบถ้วน ที่อยู่บนเนื้อที่ขนาด 900 ไร่ อีกทั้งยังมีพื้นที่น้ำนานครอบคลุมอีก 500 ไร่ สวนน้ำแบบน่าอยู่ภายในอาคารที่ทำแสงผ่าน สนามเทนนิสภายใน / ภายนอก ห้องเกมบอลสโลว์ ห้องปิงปอง ห้องกีฬาภายในขนาดใหญ่ สนามฟุตบอลมาตรฐาน ห้องเล่นหมากรุก ศูนย์ซาวน่า และสวนสปา ศูนย์บำบัดความงาม ฟิตเนส

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

เดินทางตามทางหลวงหมายเลข A20 เส้นแวดล้อมต่างกัน,ข้ามสะพานลำต้นที่ใกล้กับเมืองซูโบ ต่อไปข้าม A4 เส้นใหม่และ A9 เส้นจิมินเกิ้ล และออกที่ทางออกภาคตะวันออกของโรงงานเคมีของเมืองซูโบ ตรงไปในพื้นที่โรงงานเคมี ที่สี่เสาไฟสีแดงแรกเลี้ยวขวา คุณจะเห็นสัญลักษณ์ของสโมสร

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้