กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

รอยัลบางปะอินกอล์ฟคลับ(Royal Bang Pa-in Golf Club)(Royal Bang Pa-in Golf Club)

19 Moo 14, Bangkasan, Bang Pa-In, Phra Nakhon Si Ayutthaya 13160ดูแผนที่

5
< >

เลือกรายการของคุณ

138...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 958

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7054
  • :Other
  • :Schmidt- Curley Inc

แนะนำสนามกอล์ฟ

บางปะอินรอยัลกอล์ฟคลับเป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุมระดับห้าดาวที่ทันสมัยมากในกรุงเทพฯ สนามนี้ออกแบบโดย Schmidt- Curley Inc. และตั้งอยู่ในจังหวัดอยุธยา ทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ สนามนี้ค่อนข้างท้าทายโดยมีหลุมหลายระยะและมีความยาวพอสมควร บางกรีนมีบังเกอร์ล้อมรอบและต้องเล่นแบบสุ่มสี่สุ่มห้า ซึ่งเต็มไปด้วยความยากและความสนุกสนาน


สนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 18 หลุมล้อมรอบด้วยผืนน้ำที่อุดมสมบูรณ์และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่สามารถเล่นได้ในหลายหลุม พื้นผิวพัตต์ที่ยอดเยี่ยมของหญ้า Champion พร้อมกรีนที่เป็นลูกคลื่นและพื้นที่บังเกอร์ที่กว้างขวางทำให้นักกอล์ฟมองเห็นความท้าทาย แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้กำหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมตามความสามารถของแต่ละคน หญ้าแชมป์เปี้ยนเป็นหญ้าประเภทที่มีพื้นผิวเรียบที่สุด ซึ่งสร้างลูกกลิ้งที่น่าทึ่งเมื่อพัตต์บนกรีน ดังนั้นจึงไม่มีหญ้าอื่นใดที่สามารถสร้างพื้นผิวกรีนที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้เหมือนที่ Champion ทำได้ เป็นที่ทราบกันดีว่าความเร็วของลูกกอล์ฟที่กลิ้งบนหญ้าชนิดนี้ที่เกือบ 2 ฟุตต่อวินาทีนั้นเร็วกว่าหญ้าแคระชนิดอื่นๆ Royal Bang Pa-In คัดสรรหญ้า Champion เป็นพิเศษสำหรับการดูแลกรีนอย่างขยันขันแข็งเพื่อสร้างความท้าทายให้กับนักกอล์ฟของเรา


หลุมซิกเนเจอร์ หลุมซิกเนเจอร์หลุม 16 พาร์ 4 และระยะ 276 หลาจากแท่นทีสีขาว เป็นด็อกเลกด้านขวา มีอุปสรรคน้ำด้านข้างทางด้านขวาของแฟร์เวย์ไปยังกรีน นักกอล์ฟที่รักความเสี่ยงและรางวัลสามารถพยายามที่จะไปถึงกรีนด้วยไดรเวอร์หรือไม้ 3 อัน ในขณะที่นักกอล์ฟที่คิดกลยุทธ์สามารถตีไปกลางแฟร์เวย์ที่ระยะ 200 หลา ซึ่งทิ้งช็อตที่ 2 ซึ่งอยู่ห่างจากกลางกรีนประมาณ 50 หลา บังเกอร์ทรายหน้ากรีนเป็นอุปสรรคสำหรับนักกอล์ฟที่ขาดเกมสั้น การบิ่นมากเกินไปจะทำให้นักกอล์ฟเสียลูกไปทางหลังกรีน หากนักกอล์ฟตีไกลจากธงมากเกินไป นับเป็นความท้าทายในการพัตต์เนื่องจากกรีนลูกคลื่นขนาดใหญ่ด้วยความเร็วกรีน 10

เส้นทางการขับขี่

งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ เพียง 45 นาที สโมสรเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟสิทธิพิเศษระดับ 5 ดาวที่ใกล้ที่สุดใกล้กรุงเทพฯ และเพียง 1 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้