กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

เดอะ วินเทจ คลับ(The Vintage Golf Club)(The Vintage Golf Club)

549,549/1-4 Moo 3 Panviti Rd. Klongdan Bangbor Samutprakarn, Khlong Dan, Bang Bo District, Samut Prakan 10550, Thailandดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

137...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:00~11:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 858

B.C.C会员价CNY

การจอง

11:01~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 698

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :6720
  • :Other
  • :Arthur Hills & Associates
  • :1995

แนะนำสนามกอล์ฟ


ภายใต้การบริหารงานในเครือเซ็นทรัล  เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1  มกราคม  2539 สนามกอล์ฟ เดอะวินเทจ คลับ  เป็นสนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 18 หลุม พาร์  72  ความยาว 6,720 หลา ออกแบบโดย Arthur Hills and Associates นายกสมาคมนักออกแบบสนามกอล์ฟ แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในโลก และออกแบบสนามกอล์ฟมาแล้วมากกว่า 100 สนาม   สนามกอล์ฟได้รับการออกแบบสไตล์ Nature Design ในลักษณะ Rolling Terrain เพื่อให้นักกอล์ฟทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับความสามารถ เล่นได้อย่างสนุกสนาน


อาคารคลับเฮาส์  ออกแบบในสไตล์ Tudor ของอังกฤษพื้นที่ประมาณ 6,000 ตารางเมตร สวยงามเป็นธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยน้ำพุขนาดใหญ่กลางคลับเฮาส์ เน้นความสะดวกสบายของนักกอล์ฟ และผู้มาใช้บริการเป็นหลัก โดยพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดเป็นชั้นเดียว แยกห้องล็อคเกอร์ชาย และหญิง กับส่วนสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ไว้คนละด้าน คั่นกลางด้วยห้องอาหาร และห้องจัดเลี้ยง เพื่อสะดวกในการใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม  ส่วนบริเวณ  ล็อคเกอร์ชาย - หญิง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย อย่างเช่น สตีมรูม, จากุชซี่, ห้องนั่งเล่น, ห้องนวดแผนโบราณ นวดตัวและฝาเท้า เพื่อให้ท่านนักกอล์ฟได้ผ่อนคลาย ก่อนและหลัง การออกรอบในแต่ละครั้ง


สนามกอล์ฟ เดอะวินเทจ คลับ  ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงสภาพสนามใหม่ตลอดเวลา  โดยผู้บริหารมืออาชีพอย่าง คุณสุทธิลักษณ์  จิราธิวัฒน์  กรรมการบริหารสนามกอล์ฟ เดอะวินเทจ คลับ เพื่อให้ท่านนักกอล์ฟได้ทดสอบความท้าทาย และเป็นการพัฒนาฝีมือของท่านนักกอล์ฟด้วย รวมทั้งยังใช้เป็นสนามสำหรับจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพมากที่สุดแห่งหนึ่ง บวกกับความโดดเด่นและความหลากหลายโดยแต่ละหลุมมีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวแฝงความยาก ง่าย ท้าทายฝีมือท่านนักกอล์ฟ ตลอดการออกรอบทั้ง 18 หลุมเลยทีเดียว


สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา
 

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

นามกอล์ฟ เดอะวินเทจ คลับ ตั้งอยู่บนถนนปานวิถี ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จุดเชื่อมต่อ ระหว่าง ถ.บางนา-ตราด กม.ที่ 27 (ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ) กับถนนสุขุมวิทสายเก่า กม.ที่ 61 และถนนเทพารักษ์ กม.ที่ 26

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้