กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน(广西桂林乐满地)(Guilin Merryland Golf Club)

Zhiling Road, Xingan Town, Guilin, Guangxiดูแผนที่

4.7
< >

เลือกรายการของคุณ

45...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:30~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 789

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :36
  • :108
  • :10600
  • :Other
  • :DAVID
  • :2009

แนะนำสนามกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน (Guilin Merryland Golf Club) เป็นสนามกอล์ฟที่สร้างขึ้นในระยะเวลากว่า 10 ปี อยู่หลบที่สำคัญของทะเลสาบลิง และกลุ่มเขาไกล สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจ สถานที่นี้มีความน่าสนใจที่ไม่สามารถทำลายได้ คือการท้าทายของความผันผวน อาจจะเป็นทางกอล์ฟที่แคบและลึก หรืออาจจะเป็นที่กังวลกับหลุมทรายและบ่อน้ำ ทำให้นักกอล์ฟต้องปรับตัวใหม่หลังจากผ่านช่องหนึ่ง แต่ในท้ายที่สุด จะรู้สึกว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาคิดว่าเป็น และทำให้รู้สึกตกใจเมื่อเห็นว่าสนามกอล์ฟนี้ได้ผสมผสานกับเขา และแม่น้ำอย่างสมบูรณ์

ในปี 2004 ได้รับรางวัล ""10 สนามกอล์ฟยอดเยี่ยมในประเทศจีน"" ในปี 2006 ได้รับรางวัล ""10 สนามกอล์ฟที่มีอิทธิพลสูงสุดในประเทศจีน"" ในปี 2009 และ 2010 ได้รับรางวัล ""10 รีสอร์ตกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศจีน"" สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน (Guilin Merryland Golf Club) เป็นสนามกอล์ฟที่มี 36 หลุม แบบธาราธิปทา มีพื้นที่ทั้งหมด 2400 ไร่ แผนการทั้งหมดของสนามกอล์ฟได้รับการวางแผนเพื่อตอบสนองต่อทั้งประเทศจีนและธรรมชาติของเมืองกวีลิน การออกแบบของทางกอล์ฟมีการสะสมเงินเพื่อซื้อความเชี่ยวชาญทางกอล์ฟของสหรัฐอเมริกา DAVID

สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน (Guilin Merryland Golf Club) ตามตัวอย่างของมาตรฐานการเก็บเกี่ยวของสากลเป็นสนามกอล์ฟที่ควบคุมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ของประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นสนามกอล์ฟที่ใช้ลูกกรีนของเมืองสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ ทำให้นักกอล์ฟทุกคนที่มาที่นี่ได้สัมผัสความน่าสนใจในการเล่นกอล์ฟที่รวดเร็วบนกรีน สนามกอล์ฟที่นี่มีอากาศที่เหมาะสมตลอดทั้งปี มีระเบียงบุรุษแบบพาโต้เพื่อให้นักกอล์ฟทุกคนที่มาที่นี่สามารถเพลิดเพลินกับความสนุกที่อยู่ในที่ห้องโรงแรมอย่างอบอุ่นและพิเศษที่แต่งให้สมกับความสุขของคุณ

สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน (Guilin Merryland Golf Club) มีสนามกอล์ฟ A ที่เป็นสนามกอล์ฟแบบธาราธิปทาที่มีภูมิภาคภูมิภาคเนินเขาเป็นหลัก ล้อมรอบด้วยภูมิภาคเนินเขาที่มีดอกไม้ หญ้า ต้นไม้ที่เลือกสรรค์และบ่อน้ำที่เป็นผลงานศิลปะ เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถทำการตีกอล์ฟอย่างสะดวกสบาย: สนามกอล์ฟ B ที่เป็นสนามกอล์ฟแบบธาราธิปทาที่มีภูมิภาคหุบเขาและทะเลทรายเป็นหลัก ทางกอล์ฟออกแบบตามแนวทางของทะเลทรายธรรมชาติ มีความซับซ้อนด้วยข้อจำกัดของน้ำท่วม มอบประสบการณ์การกอล์ฟที่ท้าทายให้กับเพื่อนๆ: สนามกอล์ฟ C ที่ออกแบบตามแนวทางของสนามกอล์ฟแบบธาราธิปทา ฉลุยใสโดยการใช้ภูมิทัศน์ วิวภูมิภาค และธรรมชาติอื่นๆ ผสมผสานกับน้ำหลากหลายประเภทเพื่อเสริมสร้างความสวยงาม สร้างความสุขสันต์ให้กับเพื่อนๆ: สนามกอล์ฟ D ที่ออกแบบตามแนวทางของภูมิภาคเนินเขา ฉลุยใสโดยการใช้ภูมิทัศน์ วิวภูมิภาค และธรรมชาติอื่นๆ ผสมผสานกับน้ำหลากหลายประเภท เพื่อเสริมสร้างความสวยงาม ก่อนที่จะเสร็จสิ้นในสนามกอล์ฟรูปแบบธาราธิปทาใหม่นี้ ความรู้สึกของคุณที่เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและสวยงามที่นักกอล์ฟคนอื่นเกิดขึ้นในขณะนี้ทำให้คุณเห็นว่าสิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นและนำไปสู่ความสุขเมื่อมองเห็นว่าสนามกอล์ฟเหล่านี้ได้ผสมผสานกับเขาและแม่น้ำอย่างสมบูรณ์

ในสามารถ 2004 ได้รับรางวัล ""10 สนามกอล์ฟยอดเยี่ยมในประเทศจีน"" ในปี 2006 ได้รับรางวัล ""10 สนามกอล์ฟที่มีอิทธิพลสูงสุดในประเทศจีน"" ในปี 2009 และ 2010 ได้รับรางวัล ""10 รีสอร์ตกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศจีน"" สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน (Guilin Merryland Golf Club) เป็นสนามกอล์ฟแบบธาราธิปทา มีพื้นที่ทั้งหมด 2400 ไร่ การออกแบบทั้งหมดของสนามกอล์ฟเป็นเพื่อตอบสนองต่อความงามของภูมิภาคกวีลิน สนามกอล์ฟตัวนี้มีเกรนทำอาหารที่มีความยากลำบากในการตัดสินใจในการทำการตีและต้องควบคุมความเข้มข้นของความสัมพันธ์ ทั้งสองข้างของทางกอล์ฟและด้านหลังเป็นพื้นที่ของตะกร้าทราย ออกแบบเป็นหลักในการผสมผสานกับปล่องของคาวาอิกอย่างชันฉันให้ความเปลี่ยนแปลงทางการเล่นการตีบนทางกอล์ฟที่ซับซ้อน และแยกตัวออกเป็นหลังเหตุการณ์ซับซ้อนเมื่อผู้เล่นต้องปรับตัวใหม่หลังจากเปิดช่องหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบของท่อน้ำต่างๆ ข้อจำกัดของสระน้ำและข้อจำกัดของสิ่งของอื่น ๆ ที่เพิ่มความซับซ้อนและความท้าทายให้กับเพื่อน ๆ ด้วยการตีลูกกรีนที่เกิดขึ้นทางซ้ายขวาและข้างหลัง

สโมสรกอล์ฟเกาหลีนเมนแลนด์กวีลิน (Guilin Merryland Golf Club) นอกจากนี้ยังมีลานกอล์ฟที่ 23 และลานกอล์ฟที่ 22 ที่มีการออกแบบให้มองเห็นแยกตัวออกเมื่อนักกอล์ฟที่มองเห็นในลักษณะนี้ต้องผ่านน้ำและน้ำและแยกตัวออกมาทางซ้ายของทางกอล์ฟ ทางขวาของทางขวานี้ยังคงคงเป็นน้ำของสระน้ำและของสระน้ำนั้นทำให้ทางขวาเหมือนที่อยู่บนผาเขียวที่มีลักษณะทางขวา ไม่มีจุดสำหรับที่ดี มีสระน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังของผืนดินนี้ ที่ปลอดภัยที่สุดก็อาจเป็นที่ที่อันตรายที่สุดในเวลาเดียวกัน สีของคนที่ทำให้ความเป็นสีมีเสน่ห์ แต่จำเป็นต้องจับตามุมของลูกกอล์ฟเพื่อส่งไปที่กรีน ดังนั้นแขนของเหล็กสีและพื้นที่ที่ส่วนสำคัญในขณะนี้คือความสำเร็จที่อาจเกิดขึ้นในลูกกอล์ฟที่ส่งไปที่กรีน ช่องที่สูงของลูกกอล์ฟที่ 29 มีความสูงต่ำ 40 เมตร เครื่องทำน้ำแข็งที่กรีนที่เป็นสนามกอล์ฟความยาว 593 เมตรที่ 35 มีความยากลำบากสำหรับนักกอล์ฟที่ไม่มีความชำนาญ กรีนขนาด 1,200 ตารางเมตรที่ลูกกอล์ฟ 36 ทำให้นักกอล์ฟยอมแพ้

นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ ร้านขายของที่เล็กน้อยและลานฝึกซ้อมกอล์ฟ 36 ส่วนที่คลับที่สนามกอล์ฟยังมีร้านกาแฟ ร้านขายของที่เล็กน้อยและลานฝึกซ้อมกอล์ฟ 36

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้