กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

ไฮแนน IBL กอล์ฟสปอร์ตคลับ(海口依必朗)(Hainan IBL Golf Sports Club)

ดูแผนที่

3.8
< >

เลือกรายการของคุณ

46...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~15:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 340

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7183
  • :Other
  • :陳清波
  • :1997

แนะนำสนามกอล์ฟ

ไฮแนน IBL กอล์ฟสปอร์ตคลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับนานาชาติที่เป็นกรรมสิทธิ์ของนักลงทุนไต้หวัน และเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะหรือจังหวัดหรือมณฑลหาน ตั้งอยู่ที่เมืองเชียงเซี่ยงแห่งจังหวัดหาน ห่างจากตัวเมืองเฮาไก้ 40 นาที และห่างจากสนามบินเมืองหาน 20 นาที มี 18 หลุ่ม พร้อมระดับความยากของ 72 คะแนนมาตรฐาน ประกอบด้วยสนามกอล์ฟและหลังคาบ้านแบบวิลล่าสำหรับการพักผ่อนแบบหย่อนใจเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบราบรื่น แหล่งบรรยากาศที่ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ

สนามกอล์ฟครอบครัวขนาดใหญ่เปิดขนาดประมาณ 2,000 ไร่ และถูกวางแผนให้มี 27 หลุ่ม ปัจจุบันได้สร้างเสร็จส่วนตะวันออกและตะวันใต้แล้ว มีหลุ่มขนาด 9 หลุ่มบริเวณหนองเขาและ 9 หลุ่มติดทะเลเล็ก ระดับความยากของ 72 คะแนนมาตรฐาน รวมยาว 7,130 หลา

ส่วนของหลุ่มที่ติดทะเลเล็กมีพื้นที่ราบ ความยากต่ำ เส้นทางยาว 3,511 หลาที่ปรากฏตั้งอยู่รอบทะเลเล็กที่เดินรอบเส้นทางแห่งความงามของทะเลเล็กและภูเขา ระยะห่างที่เหมาะสมสำหรับการชกลูกกอล์ฟ ระยะกว่านั้นก็จะต้องสู้กับหลุ่มทรายลึกที่ป้องกันบริเวณกรีน

ส่วนของหลุ่มที่ติดทะเลเล็ก ถูกออกแบบเพื่อนักกอล์ฟที่ชอบความท้าทาย ระยะยาว 3,620 หลา มีการแปรผันของภูมิประเทศที่หลากหลาย บางครั้งราบรื่นและรับชมวิวภูเขา บางครั้งก็อยู่เหนือที่สุดของหุบเขา เน้นความสามารถในการควบคุมลูกกอล์ฟมากกว่าระยะทาง เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ชอบกลยุทธ์การเล่นมากกว่าความยาว และต้องการความคิดริเริ่มเพื่อทำคะแนนที่ดี

หลุ่มที่ยากที่สุดคือหลุ่มที่ 7 ซึ่งเป็นหลุ่มที่ต้องทำการเดินทางยาวไปก่อนจึงจะถึงกรีน หลุ่มที่ 5 และ 11 ของสนามกอล์ฟเป็นหลุ่มที่ต้องเดินทางไกลที่สุด แต่แตกต่างกันในแบบการเล่น ทำให้มีความสนุกสนานอย่างไม่รู้เบื่อ

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้