กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สนามกอล์ฟหาดนาน แอนเชนท์ เซลเทิร์น(海南儋州古盐田)(HaiNan ancient saltern Golf Course)

Yantian Village Peninsula, Sandu Town, Danzhou, Hainanดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

46...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~09:30

ชำระล่วงหน้า

CNY 390

B.C.C会员价CNY

การจอง

12:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 390

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7572
  • :Other
  • :GrahamMarsh
  • :2011

แนะนำสนามกอล์ฟ

สนามกอล์ฟหาดนาน แอนเชนท์ เซลเทิร์น    เมื่อเกิดขึ้นครั้งแรกในอังกฤษที่ชายฝั่งทะเล เป็นสนามกอล์ฟแบบลิงค์ส์ (Links) - สนามกอล์ฟที่สร้างบนที่ดินหาดที่เชื่อมต่อระหว่างทะเลและผืนดิน ถือเป็นแหล่งศักยภาพและเหมาะสมที่สุดสำหรับกีฬากอล์ฟในโลกนี้

สนามกอล์ฟหาดนาน แอนเชนท์ เซลเทิร์น    มีลักษณะภูมิประเทศที่เกิดจากการระเบิดของเงาะเหลืองกลางล้านปีที่ผ่านมา โดยสายทางใกล้เคียงสนามกอล์ฟขนาดประมาณ 5 กิโลเมตรของแนวทะเลหลัง มีการจัดวางต้นหินแบบธรรมชาติรอบทิศต่างๆ ร่วมกับวิวธรรมชาติที่แสนสวยงาม อาทิเช่น ป่าชายเลนสีแดงอันสวยงามอย่างธรรมชาติ มีการออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดังจากออสเตรเลีย คุณGrahamMarsh โดยใช้มาตรฐานสนามกอล์ฟระดับนานาชาติ 18 หลุม แต่ละหลุมมีคะแนน 72 และมีความยาวทั้งหมด 7,572 หลา สนามกอล์ฟชายหาดทั้งหมดได้รับการปลูกหญ้าหน้าชายหาด นี่เป็นสถานที่ที่ผสมผสานระหว่างมาและธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นสนามกอล์ฟที่มาพร้อมกับภูมิประเทศและธรรมชาติที่มีความหลากหลาย เป็นสนามกอล์ฟที่เชื่อมต่อมรรคาทางวัฒนธรรมและความร่ำรวยของธรรมชาติ และไม่มีสนามกอล์ฟใดที่จะสามารถทำให้คล้ายคลึงกับสนามกอล์ฟนี้ได้

สนามกอล์ฟนี้มีร่องรอยครีเอตทรายอันอ่อนนุ่มและน่าสยดสยอง มีบ่อน้ำสีครามอันล้วนใจและกระทบต่อความสงบสุข หน้าที่พึงพอใจและประณีตของหญ้าสูงอย่างเห็นได้ชัดเจน สนามกอล์ฟ 9 หลุมล้อมรอบทะเล ระยะทาง 7,572 หลา ทางทิศเฉียงทะเลสาบทั้งหมด ภาคแสดงถึงความเป็นแบบฉบับของสนามกอล์ฟที่ติดชายทะเล ที่มีสีน้ำเงินอันสวยงาม การออกแบบเส้นทางโดยมีความละเอียดอ่อน ซ่อนความลึกลับที่หลบเลี่ยงไป มีความท้าทายและความบันเทิงในตัวเอง สามารถตอบโจทย์ต่อผู้เล่นกอล์ฟระดับความเชี่ยวชาญและผู้เริ่มต้นไ

โครงการนี้ตั้งอยู่ริมหนองน้ำที่มีวิวสวยงาม และมีสนามฝึกกอล์ฟบนน้ำที่ถูกวางแผนอย่างสร้างสรรค์ ให้คุณสามารถเล่นกอล์ฟพร้อมที่จะมองเห็นความงามของน้ำเงินสะท้อน มองไปที่ผิวน้ำที่ไกล และเป้าหมายของแม่น้ำบนผืนน้ำ หลังจากที่จัดเตรียมรอยกอล์ฟของคุณได้ ก็ลองสังเกตเสียงเสียงของลูกบอลสีขาวที่เราขว้างขึ้นไปที่ท้องฟ้า เพื่อทำเส้นโค้งการบินและตกน้ำในทิศไกล แท้จริงที่ระหว่างการขว้างกอล์ฟเสียงนี้ทำให้คุณเชื่อมต่อระหว่างท้องฟ้าและพื้นดิน ตระหนักถึงความสนุกของการเล่นกีฬาอย่างสุดและผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ รู้สึกไม่เหมือนใครในเมืองที่วุ่นวาย ค้นหาพื้นที่กว้างขวาง สงบเรียบง่ายและคืนความสงบสุขของธรรมชาติ ตึกสร้างสำหรับการฝึกฝนที่มีสไตล์เอเชียใต้เรียบหรู จะเพิ่มความสุขที่แตกต่างจากเมืองที่วุ่นวาย

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้