กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟนานาชาติเขาหลู่(江西庐山国际高尔夫球会)(Mount Lu International Golf Club)

Golf Avenue, Gongqing City, Jiujiang, Jiangxiดูแผนที่

4.5
< >

เลือกรายการของคุณ

46...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

06:30~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 700

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :27
  • :108
  • :6903
  • :Other
  • :Tony cashmore
  • :2005

แนะนำสนามกอล์ฟ

Lushan International Golf Club เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟไม่กี่แห่งในประเทศที่ได้รับการอนุมัติจากสภาแห่งรัฐและกระทรวงที่ดินและทรัพยากร และยังเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในมณฑลเจียงซีที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล พื้นที่รวมของการพัฒนาโครงการประมาณ 5,000 เอเคอร์ซึ่งหลักสูตรครอบคลุมพื้นที่ 3,000 เอเคอร์และพื้นที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่รองรับ 2,000 เอเคอร์ในการวางแผนและการสนับสนุนมีโรงแรมระดับห้าดาวศูนย์การประชุมนานาชาติวิลล่าระดับพรีเมี่ยมถนนช้อปปิ้งสไตล์สปาสปาและฐานสีเขียวเชิงนิเวศพื้นที่อยู่อาศัยของอพาร์ตเมนต์สมาชิกและจุดชมวิวภายนอกและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอื่น ๆ การรวมกันของความหลากหลายของการพักผ่อนและความบันเทิงฟังก์ชั่นเต็มรูปแบบรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันสามารถให้นักท่องเที่ยวเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่สมบูรณ์แบบ แต่ยังสำหรับนักธุรกิจที่จะเจรจาธุรกิจที่น่ารื่นรมย์สถานที่สำหรับการประชุม ที่ Lushan International Golf Club ไม่เพียง แต่สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของหลักสูตรในหลายมุมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณรู้สึกถึงกลิ่นอายทางวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งและเพลิดเพลินกับบริการที่มีเกียรติที่สุด เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อนและการเจรจาธุรกิจ
การออกแบบสนามกอล์ฟนานาชาติ Lushan ยังคงรักษารูปลักษณ์ดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดีดึงดูดฝูงนกกระยางขาวที่บินอย่างเต็มที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานที่ลงตัวของมนุษย์และธรรมชาติ ในสนามบอลมีป่าไผ่และต้นไม้โบราณ หญ้าสีเขียวและท้องฟ้าสีคราม มีทิวทัศน์ชนบทมากมาย เต็มไปด้วย "ชัยชนะของภูเขาและน้ําธรรมชาติ" และ "ความงามของสไตล์ชาวบ้านที่เรียบง่าย" กระตุ้นมโนทัศน์ความงามของแหล่งดอกพีช การออกแบบและรูปร่างของทะเลสาบเทียมและหลุมทรายที่มีลักษณะเฉพาะก็มีความเฉลียวฉลาด แฟร์เวย์เป็นลูกคลื่นอย่างต่อเนื่อง น้ําของทะเลสาบเป็นประกายระยิบระยับ ทําให้ผู้คนมีโมเมนตัมที่ยิ่งใหญ่ สระทรายสามมิติ, กรีนรูปพิเศษ, แม่น้ำและทะเลสาบตามแนวขวาง, ศาลาชั้นดาดฟ้า, ดอกไม้และหญ้าแปลก ๆ , สีเขียวและท้องฟ้าสีครามที่ผสมผสานกันรู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์, หลงใหลและลืมกลับบ้าน, ปล่อยให้คุณส่ายไปมาระหว่าง, เหมือนการเดินเล่นในห้องโถง
ปัจจุบันแฟร์เวย์มีความยาวรวม 6,903 หลา มีลักษณะเป็นแฟร์เวย์แคบ มีสิ่งกีดขวางทางน้ำมาก สระทรายขนาดใหญ่ การออกแบบอุปสรรคหลายอย่างช่วยเสริมซึ่งกันและกัน เฉิงฮุยตรงกัน เสือจ้องมองที่ไกลสะท้อนกับแท่นทีออฟ ทะเลสาบเปิดมีแสงระยิบระยับ น่ากลัว การออกแบบภูมิประเทศที่แยบยลของกรีนทำให้ท้าทายมากขึ้นและเป็นการทดสอบที่ยอดเยี่ยม หลุม 18 หลุมที่กําลังเตรียมการก่อสร้างเป็นสนามกอล์ฟแสง ภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นเนินเขา ภูเขา ภูมิศาสตร์สิ่งแวดล้อมของป่าไม้และ Links เป็นสไตล์ของมัน สนามกีฬาจะติดตั้งโคมไฟชั้นหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าระดับแสงที่ดีที่สุดและเอฟเฟกต์ พื้นที่ที่สนามบอลตั้งอยู่เป็นภูมิอากาศที่ชุ่มชื้นของมรสุมกึ่งเขตร้อนของลุ่มแม่น้ําแยงซี มีสี่ฤดูที่ชัดเจน มีแสงสว่างเพียงพอและมีน้ําฝนเพียงพอ อุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปี 16.7 องศาเซลเซียส ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยทั้งปี 1366 มิลลิเมตร ไม่มีระยะเวลาน้ำค้างแข็งประมาณ 260 วันจำนวนแสงแดดประจำปีคือ 1880 ชั่วโมงเฉลี่ยรายวัน 5.4 ชั่วโมงสภาพภูมิอากาศกึ่งมหาสมุทรที่ละติจูดกลางสภาพภูมิอากาศที่นุ่มนวลและความร้อนปานกลางโดยทั่วไปไม่มีระยะเวลาการปิดผนึก สามารถเปิดสู่โลกภายนอกได้ตลอดทั้งปี

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้