กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟโกลด์ ไทม์ ซีวิว(辽宁营口金泰珑悦海景)(Gold Time Seaview Golf Club)

#1, Jintai Road,Bayu CBD, Yingkou City, Liaoning Province, Chinaดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

108...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 618

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :7199
  • :Other
  • :SCHMIDT-CURLEY
  • :2010

แนะนำสนามกอล์ฟ

Jintailongyue Ocean View Club ตั้งอยู่ในเขต Quarry เมือง Yingkou สนามกอล์ฟมาตรฐานสากล 18 หลุมสไตล์ Links ริมทะเล ติดกับอ่าว Bohai บริษัท SCHMIDT-CURLEY ที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกาทําหน้าที่เป็นผู้ออกแบบสนามและจ้างสไตลิสต์สนามมืออาชีพของสหรัฐอเมริกามาช่วยในการออกแบบสนาม สนามครอบคลุมพื้นที่ 1,200 เอเคอร์ แฟร์เวย์มีความยาวรวม 7,199 หลาและพาร์ 72 มาตรฐาน นักออกแบบผสมผสานระบบนิเวศดั้งเดิมเข้ากับภูมิทัศน์เทียมอย่างลงตัวเพื่อสร้างรูปแบบที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทีออฟ แฟร์เวย์ กรีน คัดสรรหญ้าชั้นดี เนื้อนุ่ม หลุมทรายกว่า 80,000 ตารางเมตร ทำให้สนามมีความโดดเด่นมากขึ้น ทำให้คุณสามารถเล่นได้อย่างเต็มที่
เก้าหลุมแรกตั้งอยู่ในเนินทรายที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ทางด้านตะวันออกของแปลงทั้งหมด มีแฟร์เวย์ที่มีสไตล์แตกต่างกัน มีหลายหลุมที่มุมหมุนได้ชัดเจนมาก แฟร์เวย์เป็นรูปแบบ "ขาสุนัข" ผู้เล่นที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมสามารถเพลิดเพลินกับความสนุกที่วางแผนอย่างรอบคอบและผู้เล่นที่หัวรุนแรงมากขึ้นก็สามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นด้วยการตีที่เสี่ยงอย่างกล้าหาญที่นี่ หลุมเก้าหลังตั้งอยู่ในป่าพื้นเมือง เนินทรายและที่ลุ่มทรายที่เต็มไปด้วยตะไคร้ หลุมในครึ่งนี้มักจะเปลี่ยนทิศทาง ทําให้ผู้เล่นต้องปรับตัวให้เข้ากับผลกระทบของลมที่มีต่อการตีในทิศทางต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ ทิวทัศน์ริมทะเลจากอ่าวป๋อไห่ยังเพิ่มเอฟเฟกต์ภูมิทัศน์ของหลุมเก้าหลุมหลัง
สนามสามารถเล่นได้สำหรับผู้เล่นทุกระดับและแม้แต่ผู้เล่นที่จริงจังที่สุดก็สามารถหาความท้าทายเพียงพอที่นี่ เนินทราย ตะไคร้สูง หลุมทรายที่บ้าคลั่ง และทัศนียภาพที่งดงามจากทะเลโป๋ไห่ รวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ไม่เหมือนใคร น่าตื่นเต้น และน่าจดจำ นอกจากนี้สโมสรยังติดตั้งขี่ม้าวินด์เซิร์ฟเรือยอชท์อ่างอาบน้ำริมทะเลส่วนตัวและอื่น ๆ เพื่อสร้างช่วงเวลาที่สวยงามของความสามัคคีและธรรมชาติคืนค่าธรรมชาติของชีวิตและแสดงให้เห็นถึงความหรูหราทันสมัย

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

ภาษาที่ใช้ได้

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้