กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

สโมสรกอล์ฟนิงเสียนหวินจีนอีเหอ คันทรีกอล์ฟคลับ(宁夏银川颐和乡村)(Ningxia Yinchuan Yihe Country Golf Club)

The South Express Loop Highway, jinfeng District, Yinchuanดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา
Please call the customer service center to enquire about rates
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :36
  • :144
  • :14499
  • :Other
  • :Chou Xiaowei
  • :2012

แนะนำสนามกอล์ฟ

ในพื้นที่ของนิ่งเสียนหวินจีนอีเหอ คันทรีกอล์ฟคลับ มีสนามกอล์ฟที่มีลักษณะเฉพาะ 18 หลุมสำหรับสนามกอล์ฟที่มีสไตล์ทะเลทรายในทะเลทรายและสนามกอล์ฟที่มีลักษณะแบบเมืองน้ำในสามัญบาลแห่งแม่น้ำเหลือง สนามกอล์ฟทางใต้ของสโมสรเป็นสนามกอล์ฟสไตล์ลิงค์สนามกอล์ฟทะเลทรายธรรมชาติทะเลทรายที่กว้างขวางและหญ้าพื้นที่ที่ปรากฏให้เห็นถึงธรรมชาติและอนุรักษ์ความปลอดภัยของมนุษย์ สนามกอล์ฟมีสีเขียวอมเขียวเหมือนทับทิมที่ประดับไปด้วยทองคำ ส่องแสงส่องแสงที่สะดุดตา

ตั้งอยู่บนลม พร้อมทั้งร่างเหลืองแห่งทะเลทรายที่ไม่มีที่สิ้นสุดเต็มไปด้วยอาณาจักร สำรับกับลมหนาวของลินค์ส์จะส่งกลิ่นหอมมาเจาะใส่ ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ ระหว่างทางสายการเล่นกอล์ฟส่วนใหญ่สูงหรือต่ำ มีความไม่แน่นอนในการสู้รบอันตรายของลากแรง สนามกอล์ฟที่เป็นที่มาจากทะเลทรายทางธรรมชาติสามารถทำให้คุณได้สัมผัสความเหงาเฉียบพลันของทะเลทรายในระหว่างการเล่นกอล์ฟ สนามทางใต้เป็นสนามกอล์ฟสไตล์ลิงค์สนามกอล์ฟทะเลทรายธรรมชาติธรรมชาติและสนามหญ้ากว้างขวางแสดงถึงความประสบการณ์ที่มนุษย์และธรรมชาติเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ สนามกอล์ฟที่มีสีเขียวอ่อนเป็นเหมือนทับทิมที่ออกแสงด้วยทองคำ น้ำทะเลสีฟ้าทำให้คุณเหมือนตั้งอยู่ในมหาสมุทรในเมืองน้ำ เรียกให้คุณหลงใหล ห่างจากความวุ่นวายของเมือง ไม่มีคดีความเหนื่อย กระโจนข้ามพื้นที่สีเขียว มองไปที่ฟ้าฟื้นน้ำทะเล กระตุกที่ชีวิตกับความสุขใจ สนุกไปกับความเพลิดเพลินในการตีลูกกอล์ฟ

สโมสรกอล์ฟนิงเสียนหวินจีนอีเหอ คันทรีกอล์ฟคลับ เป็นสนามกอล์ฟในสวนนิเวศที่เปิดตัวสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่รวมรวมวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก ความเป็นทางด้านดั้งเดิมและทันสมัย ความหยาบกร้าวและความเรียบร้อยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความโดดเด่นของสโมสรกอล์ฟที่ตั้งอยู่ในชนบท

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

ภาษาที่ใช้ได้

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้