Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Honghua Bắc Kinh(北京鸿华AB场)(Beijing Honghua International Golf Club)

No. 108 Beiyuan Road Yayuncun, Chaoyang District, BeijingXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

108ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 1380

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7203
  • :Other
  • :Nick Faldo
  • :2004

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Bắc Kinh Honghua được thành lập vào năm 2001 tại Bắc Kinh bởi Công ty Đông Phương Hồng Minh của Hồng Kông và Trung tâm Phát triển Bất động sản Hoa Hợp Bắc Kinh. Dự án bất động sản này nằm trong Khu vực Thể thao và Giải trí Honghua Green Garden. Vị trí của sân golf cực kỳ thuận lợi, nằm tại đường Bắc Viện, Khu vực Thể thao và Giải trí Honghua, Quận Tiêu Dương. Sân golf cách khách sạn năm sao Wuzhou của Tập đoàn Bắc Trấn 1.500 mét về phía bắc và chỉ 1.000 mét về phía đông của Trung tâm Hội nghị Olympic Bắc Kinh năm 2008.

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Bắc Kinh Honghua có diện tích tổng cộng 135 hecta, là sân golf chuẩn 18 lỗ quốc tế, với đầy đủ tiện ích như câu lạc bộ, sân tập và một số lượng nhất định căn hộ cao cấp golf. Sân golf này do người chiến thắng sáu lần trong các giải lớn (Grand Slam), cựu vô địch thế giới golf, Nick Faldo, thiết kế. Dự án có quy mô thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của giải vô địch thế giới. Nick Faldo đã thiết kế ba sân golf ở miền Nam Trung Quốc trước đó, và Honghua là sân golf đầu tiên mà ông thiết kế ở miền Bắc Trung Quốc, cũng như là sân golf mang chữ ký của ông - Sân golf Nick Faldo. Vì địa hình khu vực Bắc Kinh rất bằng phẳng, Honghua đặc biệt tạo ra khái niệm sân golf đồi núi, với việc di chuyển 2,5 triệu mét khối đất để tạo hình dạng sân, để người chơi golf có thể cảm nhận thách thức và sự kích thích của một sân golf đồi núi đẳng cấp thế giới mà không cần phải ra ngoại ô. Ngoài việc hợp tác với đường gôn và cát bunkers để tạo ra phong cách đặc trưng của Faldo, sân golf này cũng đã bỏ qua thiết kế truyền thống hình elip và sử dụng thiết kế hình vuông kinh điển ít thấy tại Trung Quốc, tất cả các cát bunkers được sử dụng cát siêu trắng, mang lại cảm giác mới mẻ cho người chơi và tạo ra một không gian thượng lưu và hoàng gia cho toàn bộ sân golf. Sự thú vị lớn nhất của Honghua đến từ các green, với một thiết kế ba tầng và các lớp váy độc đáo. Trong 18 lỗ golf tại Honghua, Nick Faldo có một tình yêu đặc biệt với lỗ thứ 15 và đã đặt nó là "Lỗ độc đáo của Nick Faldo".
Sân golf Honghua sử dụng hệ thống tưới Rain Bird tiên tiến nhất thế giới và bộ phun Rain Bird 900E, thông qua hệ thống kiểm soát trung tâm, có thể điều khiển từng bộ phun riêng lẻ, tạo ra hiệu suất tưới tốt nhất dựa trên địa hình sân golf và điều kiện thời tiết. Tổng cộng có hơn 1.400 bộ phun trên sân golf 18 lỗ Honghua, đảm bảo hiệu suất tưới "tường đến tường", điều này là điều kiện cần thiết của sân golf hàng đầu thế giới, và hiện tại chỉ có một số sân golf ở Trung Quốc đạt được tiêu chuẩn này.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá
Tiền thưởng cho người đưa gậy CNY 200~300

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.