Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Chaozhou Wanhao[潮州万泉湖(原:万豪)](Chaozhou Wanhao Golf Club)

The North Side, Darenjia Mountain, Wanhao Avenue, Huanggong Highway, Guantang Town, Chaozhou City, GuangdongXem trên bản đồ

3.5
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:30~14:00

Thanh toán trước

CNY 798

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :6900
  • :Other
  • :Jacobson
  • :2011

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Chaozhou Wanhao (trước đây là Câu lạc bộ Golf và Khu nghỉ dưỡng Wanhao) được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Cheung Sun Limited của Hồng Kông. Dự án chiếm diện tích 2500 mẫu, dự kiến đầu tư 1,5 tỷ nhân dân tệ. Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng quốc tế - Công ty thiết kế sân golf Jacobson của Mỹ.

Công ty thiết kế Rick Jacobson đã tận dụng địa hình tự nhiên của khu vực và kết hợp với tài nguyên cảnh quan địa phương, tài nguyên sinh thái và tài nguyên du lịch để tạo ra sân golf độc đáo nhất miền Nam Trung Quốc tại Wanhao.

Sân golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế trải dài mênh mông qua các dốc đồi, tạo nên một cảnh quan hùng vĩ. Các lỗ golf mở rộng và các hố cát được thiết kế tinh tế. Các vị trí đánh bi-a có thể nằm ở đỉnh đồi cao hoặc chìm sâu trong các khu vực thấp, các khu vực có cỏ dài ẩn chứa thách thức và sự khó khăn. Mỗi cú đánh là một thách thức đối với sự thông minh và lòng dũng cảm của bạn, kiểm tra sự tự tin trong việc đánh golf của bạn. Cây cối tự nhiên được bảo vệ toàn diện tán ra trên núi, âm thanh của gà chó cùng với tiếng gậy đánh sắt và gậy đánh gỗ góp phần tạo nên một khung cảnh hấp dẫn. Những đặc trưng địa hình tự nhiên của sân golf đã được tinh tế kết hợp với tầm nhìn xa xôi xung quanh, tạo nên sự kết hợp tinh tế giữa thể thao và cuộc sống, đồng thời tăng cường tính thú vị và thách thức.

Cơ sở sân golf

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.