Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Dayang(广东大洋)(Dayang Golf Club)

Dayang Village, Wujingfu Town, Jiexi County, Jieyang, GuangdongXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~15:00

Thanh toán trước

CNY 580

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :6741야드
  • :106.5
  • :Other
  • :Roger David
  • :2012

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Dayang được xây dựng thông qua sự hợp tác giữa ông Dato Chua Soon Datt, một doanh nhân nổi tiếng và quý tộc ở Malaysia, cùng với Tổng Công ty Phát triển Kinh tế Đại Dương của huyện Kế Tây, Trung Quảng. Đây là sân golf 18 lỗ đầu tiên trên toàn tỉnh được xây dựng trên dãy núi cao. Câu lạc bộ golf có diện tích hơn 25.000 mẫu (mu), với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 30 triệu USD. Sân golf nằm trong khu vực núi Đại Dương, nơi được gọi là "thiên đàng trên trái đất". Dự án này là tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng từ Úc - Roger David, với sự hài hòa giữa núi và nước, hòa quyện cảnh quan tự nhiên như suối nước non, dòng sông tuyệt đẹp và hồ núi cao.

Sân đường của sân golf có hình dáng sóng lượn, thể hiện phong cách nghệ thuật thanh lịch và tao nhã của môn thể thao quý tộc. Sự tinh tế và độc đáo này đã tạo nên một trong những sân golf đặc biệt và đầy thách thức ở Trung Quốc và Đông Nam Á.

Khu vực du lịch Đại Dương nằm ở vùng núi lớn ở phía Đông Quảng Đông, cách thành phố Kế Dương một giờ đi xe, cách Thẩm Đẩu hai giờ đi xe, cách Hàm Dương bốn giờ đi xe, cách Tân Cương bốn giờ đi xe và cách Quảng Châu năm giờ đi xe. Sân golf cũng có dự án đường núi dẫn từ chân núi lên sân bằng bê tông đôi với tổng vốn đầu tư hơn 70 triệu RMB. Ở đây, môi trường yên tĩnh, không khí trong lành, thiên nhiên xanh tươi và nước sông trong vắt, không có tiếng ồn và ô nhiễm của thành phố.

Trung bình độ cao xấp xỉ 800 mét, đỉnh núi cao nhất - Đỉnh Vũ Hùng - có độ cao trên 1000 mét. Khí hậu ở đây mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ, là nơi lý tưởng để tránh nóng mùa hè. Câu lạc bộ golf đi kèm với các tiện ích như khu nghỉ dưỡng villa Yên Quang Hồ, nhà hàng phương Tây, phòng trình diễn nhạc và vũ điệu, thuyền kayak, bến câu cá, bể bơi, đường đua xe kart, khu trường bắn cung và công viên giải trí dành cho trẻ em. Cung điện hoàng gia sang trọng, phòng tiếp đãi và nhiều tiện nghi khác đã được chuẩn bị đầy đủ, tất cả nhằm mang lại niềm vui và trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình và bạn bè của bạn. Ngoài ra, nhiều điểm tham quan tự nhiên khác còn khiến cho du khách không thể bỏ lỡ.

Dayang có thể mang đến cho bạn cảm giác như đang lang thang giữa biển mây, tự do và thong dong như đang bước vào thiên đàng. S

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.