Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Sân Cũ tại Chung Shan Hot Spring Golf Club(中山温泉)(Chung Shan Hot Spring Golf Club- Old Course)

Sanxiang, Zhongshan, GuangdongXem trên bản đồ

4.2
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:30~14:00

Thanh toán trước

CNY 780

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :36
  • :6115
  • :73.8
  • :128
  • :Other
  • :Arnold Palmer
  • :1984

Giới thiệu sân golf

Sân golf Khu Nghỉ dưỡng Suối nước nóng Trung Sơn nằm ở phía nam thị xã Trung Sơn, cách trung tâm hơn 23 km, được đầu tư và xây dựng bởi các nhà đầu tư nổi tiếng từ Hong Kong như Ông Hồ Ying-tung và Ông Chanh Dựng-tồng. Khu Nghỉ dưỡng Suối nước nóng Trung Sơn là câu lạc bộ golf đầu tiên tại Trung Quốc và cũng là sân golf chuẩn đầu tiên tại Trung Quốc có thể tổ chức giải đấu 36 lỗ. Điểm độc đáo nhất của sân golf là nó được thiết kế bởi hai golfer nổi tiếng thế giới Arnold Palmer và Jack Nicklaus, tạo nên một tác phẩm độc đáo duy nhất trên thế giới.

Sân Arnold Palmer của Khu Nghỉ dưỡng Suối nước nóng Trung Sơn đã đi vào hoạt động từ năm 1984, với các đồi núi uốn lượn, bãi cỏ xanh mướt và khung cảnh như thiên đàng. Sân Arnold Palmer đã thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế khi tổ chức giải golf quốc tế lớn đầu tiên của Trung Quốc - Giải Đen Hàng Lưu Thái Bình Dương. Sau khi sân Arnold Palmer đi vào hoạt động, sân Jack Nicklaus đã ra đời vào tháng 11 năm 1993. Sân Jack Nicklaus có thể coi là thiên đàng của người đánh golf, với các lỗ đường rộng rãi, hố cát liền nhau và cỏ Bermuda dài và mạnh mẽ. Cả hai sân golf đều có thiết kế độc đáo riêng, làm cho Khu Nghỉ dưỡng Suối nước nóng Trung Sơn trở nên nổi tiếng.

Khu Nghỉ dưỡng Suối nước nóng Trung Sơn đã tổ chức nhiều giải đấu golf mở Trung Quốc dành cho nam và nữ. Câu lạc bộ không ngừng nỗ lực trong việc đào tạo những tài năng mới trong môn golf, thúc đẩy sự phát triển của những người chơi golf có tiềm năng, và đã đào tạo ra thế hệ golfer chuyên nghiệp mới của Trung Quốc. Đồng thời, câu lạc bộ cũng tích cực cung cấp dịch vụ chất lượng cho những người yêu thích môn golf, duy trì danh tiếng là một trong những sân golf hàng đầu thế giới từ khi khai trương, và cung cấp các dịch vụ như sân tennis, hồ bơi, nhà hàng phong cách phương Tây và phương Tây cũng như cửa hàng mua sắm.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.