Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Qixianling Hải Nam Haiken(海南上达高尔夫)(Hainan Haiken Qixianling International Golf Club)

Qixianling Hot Spring Scenic Spot, Baoting County, HainanXem trên bản đồ

3
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~09:00

Thanh toán trước

CNY 530

B.C.C会员价CNY

Đặt

12:30~14:00

Thanh toán trước

CNY 530

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7061
  • :101.7
  • :Other
  • :JFO
  • :2011

Giới thiệu sân golf

"Câu lạc bộ Golf Quốc tế Qixianling Hải Nam Haiken" là một câu lạc bộ golf quốc tế do Công ty Đầu tư Mới Bảo Thành đầu tư xây dựng, nằm ở phía nam dãy núi Ngũ Chỉ Sơn, trung tâm đảo Hải Nam, tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng Qixianling.

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Qixianling Hải Nam Haiken" được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf JFO của Mỹ, gồm 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế và tổng chiều dài đường golf là 7061 yard. Thiết kế của sân golf tinh tế kết hợp một cách khéo léo đặc điểm thực vật dưới khí hậu gió mùa nhiệt đới và địa hình núi non xen kẽ của sân golf, khi có lúc bị ôm bởi rừng sồi, có lúc đi qua vùng dừa nước yên bình, có lúc đường bằng phẳng, có lúc đi lên cao để ngắm nhìn dãy núi. Điều này tạo ra sự kết hợp thú vị và thách thức; sân golf có hồ và con suối nằm xen kẽ, với các thác nước nhân tạo và tự nhiên, các lỗ trong 9 lỗ đầu tiên đi qua rừng mưa nhiệt đới, trong khi 9 lỗ cuối cùng có thể nhìn thấy cảnh quan thiên nhiên tại Qixianling. Góc nhìn từ thấp lên cao ở lỗ số 13, đoạn đường golf nằm trong tầm mắt, dù đường golf rộng rãi có vẻ dễ dàng, nhưng dòng suối nhỏ cách green khoảng 150 yard và tám hố cát xung quanh green như bảo vệ ngôi green như vòng sao làm cho người chơi không thể coi nhẹ. Lỗ số 18 có khung cảnh tuyệt đẹp, đứng ở gôn khởi động, bên trái là dãy núi Qixianling của khu nghỉ dưỡng suối nước nóng, phía trước là hồ nước yên bình, khi nhìn ra xa, green hình bán đảo ở phía trước, nhìn chằm chằm vào người đánh gậy cuối cùng đánh vào green; lỗ số 18 với đường golf hẹp và mặt nước rộng sẽ để lại ký ức đáng nhớ về hành trình chơi golf tại Qixianling.

Clubhouse sang trọng, tinh tế và đơn giản có tầm nhìn rộng mở, sân golf xanh mướt, rừng nhiệt đới um tùm và cảnh quan tuyệt đẹp như thiên đàng của Qixianling, tất cả nằm trong tầm mắt, không biết từ bao giờ, con người đã hoàn toàn hòa mình vào sự hài hòa với thiên nhiên.

Câu lạc bộ golf nằm tại vị trí thuận lợi, gần Khu du lịch rừng núi nước nóng Qixianling của Bảo Thành, cách trung tâm thị trấn Bảo Thành khoảng 5 km, cách thành phố Sanya 55 km, tương đương khoảng 90 phút lái xe, cách đảo hình con khỉ 50 phút lái xe, cách thành phố Hải Khẩu 3 giờ lái xe, khu vực xung quanh có nhiều khách sạn, tận hưởng nguồn suối nước nóng duy nhất nổi tiếng và là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động chơi golf, giao lưu, thư giãn và kinh doanh.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.