Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Sân golf Cũ Bãi Muối Cách Đại Hải Nam(海南儋州古盐田)(HaiNan ancient saltern Golf Course)

Yantian Village Peninsula, Sandu Town, Danzhou, HainanXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~09:30

Thanh toán trước

CNY 390

B.C.C会员价CNY

Đặt

12:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 390

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7572
  • :Other
  • :GrahamMarsh
  • :2011

Giới thiệu sân golf

Sân golf Cũ Bãi Muối có nguồn gốc từ cách đây hàng trăm năm tại bờ biển Anh, sân golf Links - sân golf được xây dựng trên những cát liên kết giữa đại dương và đất liền, được coi là thánh địa tinh khiết nhất và phù hợp nhất cho môn thể thao golf.

Khí hậu cảnh quan của Cũ Bãi Muối được hình thành từ cảnh quan tự nhiên do núi lửa phun trào hàng triệu năm trước, với khoảng 5 km bờ biển xung quanh sân golf, kết hợp giữa các khối đá bazan tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên của sân golf với rừng ngập mặn. Sân golf được thiết kế bởi danh họa thiết kế sân golf người Úc nổi tiếng Graham Marsh, với tiêu chuẩn sân golf biển 18 lỗ, 72 gậy quốc tế, sân golf biển, loại cỏ trên sân là cỏ biển mục, kết hợp tinh hoa của sân golf Links và vẻ đẹp tự nhiên của Cũ Bãi Muối, tạo ra một sân golf ôm trọn di sản văn hóa và kho báu thiên nhiên, độc nhất vô nhị trên thế giới.

Những khu vực cát mềm mại và nguy hiểm, những ao màu xanh thẳm và khó chịu, bãi cỏ dày đặc và gọn gàng, 9 lỗ sân golf bao quanh biển, tổng cộng 7572 yard với gió biển thổi qua, tạo nên sân golf biển đặc trưng, mang nét đẹp của các sân golf Links ở châu Âu và Mỹ. Thiết kế sân đường tinh tế, hình dáng tinh tế, sân đường dường như phẳng phiu nhưng ẩn chứa bí mật, kết hợp sự thách thức và giải trí, đáp ứng nhu cầu của các tay golf ở các cấp độ khác nhau, là sân golf biển cảnh quan cấp độ quốc tế kết hợp tính thẩm mỹ và thách thức.

Dự án bao gồm hồ cảnh quan và sân tập golf trên nước được thiết kế độc đáo, cho phép bạn tận hưởng việc đánh gậy một cách thoải mái và ngắm nhìn những làn sóng xanh biếc. Nhìn xa ra mặt nước mênh mông, và các góc đánh trên mặt nước, gậy đánh một cái, quả bóng trắng vụt lên trong không khí, vẽ ra một cung đường bay, sau đó tiếng vọng xa xa khi rơi xuống mặt nước. Đúng là trong một cú đánh gậy, mọi thứ từ trên trời xuống đất đều được kết nối, trong hơi ẩm ướt của nước, bạn có thể tận hưởng niềm vui của môn thể thao, giúp tâm trí và cơ thể thoải mái, tránh xa khỏi sự ồn ào của thành phố. Bạn tìm thấy một không gian rộng lớn, trở lại với sự thanh bình của thiên nhiên. Kiến trúc độc đáo của sân tập golf mang phong cách Đông Nam Á cổ điển sẽ tạo thêm không gian thoải mái khác biệt khỏi sự ồn ào của thành phố.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.