Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Hồ Hutuohe Shijiazhuang(河北石家庄滹沱河)(Shijiazhuang Hutuohe Golf Club)

Xem trên bản đồ

3.4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

108ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

08:30~15:00

Thanh toán trước

CNY 648

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7316
  • :102.2
  • :Other
  • :2010.05

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Hồ Hutuohe Shijiazhuang tọa lạc tại bờ nam sông Hô Đà, thành phố Sơn Cư, Hà Bắc, bên cạnh 130 hecta bãi cỏ sông tự nhiên, tạo nên khung cảnh thú vị. Khu vực cỏ cực kỳ xa hoa được tạo ra để mang lại trải nghiệm đánh gậy thoải mái hơn. Sân golf Hutuohe Shijiazhuang có tổng chiều dài sân là 7316 yard, gồm 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi lỗ đạt 72 gậy; Diện tích mặt nước rộng 140000㎡, như con rồng đang uốn éo trong sân golf; Hơn 100 hố cát khác nhau, mang đến sự thách thức và vui vẻ; Diện tích gờ cỏ của mỗi lỗ trên sân golf trên 800m², tốc độ gờ cỏ có thể đạt tới trên 10 trong suốt thời gian hoạt động trong năm.

Thiết kế sân golf đã hòa trộn văn hóa golf, nghệ thuật và môi trường sinh thái, với sự thay đổi tự nhiên của địa hình, tầm nhìn rộng mở và sức mạnh ấn tượng. Khu vực chơi gậy rộng lớn được thiết kế đặc biệt cho các sự kiện thi đấu; Kích thước gờ cỏ phụ thuộc vào đặc điểm của từng lỗ, ví dụ gờ lỗ số 6 có diện tích 898.15m²; Lỗ số 15 có chiều dài 615 yard, mang tính sáng tạo độc đáo. Thiết kế và sắp xếp khéo léo của nhà thiết kế tạo nên sự thú vị và thách thức cho sân golf, là một tác phẩm tinh hoa đẳng cấp.

Sân golf Hồ Hutuohe nằm trong khu vực Công viên Sinh thái ven sông Đông Tam Á, thành phố Sơn Cư, có thể đi lại thuận tiện đến trung tâm thành phố, sân bay và khu vực trung tâm kinh doanh trong vòng 20 phút. Khu vực này kết nối với nhiều tuyến giao thông chính như Đại lộ Tam Á đông, đường Sân bay, Con đường ven sông, Quốc lộ 307, Đường cao tốc Bắc Kinh - Tây An, và Đường cao tốc Sơn Cư - Hoàng Sơn, cách cửa ra cao tốc chỉ 1.5 km, giúp bạn linh hoạt chuyển đổi giữa sự phồn thịnh của thành phố và sự yên bình của thiên nhiên, sự tự do giữa công việc và giải trí.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.