Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Quốc tế Núi Lưu Giang(江西庐山)(Mount Lu International Golf Club)

Golf Avenue, Gongqing City, Jiujiang, JiangxiXem trên bản đồ

4.5
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:30~14:00

Thanh toán trước

CNY 1000

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :27
  • :108
  • :6903
  • :Other
  • :Tony cashmore
  • :2005

Giới thiệu sân golf

Hội golf quốc tế Lư Sơn là một trong số ít sân golf trong nước được Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên đất đai phê chuẩn, cũng là sân golf duy nhất phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế hiện nay của tỉnh Giang Tây. Tổng diện tích khai thác dự án khoảng 5000 mẫu, trong đó sân bóng chiếm diện tích 3000 mẫu, diện tích khai thác bất động sản đồng bộ 2000 mẫu, trong quy hoạch đồng bộ có khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, biệt thự cao cấp, phố mua sắm phong tình, nhà an dưỡng suối nước nóng, cơ sở xanh sinh thái, khu chung cư hội viên và đài cảnh quan bên ngoài phòng ngủ v. v......, tập hợp nhiều loại giải trí giải trí làm một thể, chức năng đầy đủ, phong cách độc đáo, có thể cung cấp cho du khách một nơi nghỉ dưỡng thư giãn hoàn thiện, đồng thời còn có thể cung cấp một nơi đàm phán thương mại, hội nghị dễ chịu cho nhân sĩ thương mại. Tại Hội golf quốc tế Lư Sơn không chỉ có thể thưởng thức phong cảnh sân bóng nhiều góc độ, mà còn có thể khiến bạn cảm nhận được hơi thở văn hóa nồng đậm và hưởng thụ dịch vụ cao quý nhất, là lựa chọn tốt nhất để bạn nghỉ dưỡng, đàm phán thương mại.
Thiết kế sân golf quốc tế Lư Sơn vẫn giữ được diện mạo nguyên thủy độc đáo, môi trường tự nhiên tốt đẹp thu hút từng đàn cò trắng bay lượn, thể hiện đầy đủ sự kết hợp hoàn mỹ giữa con người và thiên nhiên; Trong sân bóng rừng trúc cổ thụ, cỏ xanh trời xanh, phong cảnh điền viên nhất phái; Tràn đầy "Thiên nhiên sơn thủy chi thắng", "Thuần phác dân phong chi mỹ", linh động đào hoa nguyên chi duy mỹ ý cảnh. Hồ nhân tạo và các hố cát đặc sắc được thiết kế và tạo hình cũng rất độc đáo, cầu đạo nhấp nhô liên miên, mặt hồ sóng nước lăn tăn, làm cho người ta có một loại khí thế hào hùng. Sa trì lập thể, dị hình quả lĩnh, sông hồ ngang dọc, lâu đài đình tạ, kỳ hoa dị thảo, xanh biếc cùng trời xanh giao hòa, làm người ta như xử tiên cảnh, lưu luyến quên về, để cho ngài vung vẩy trong lúc đó, hơn hẳn nhàn đình lững thững.
Hiện tại tổng chiều dài đường bóng là 6.903 thước, đặc điểm là đường bóng hẹp, nhiều chướng ngại nước, hồ cát lớn, nhiều thiết kế chướng ngại vật hỗ trợ lẫn nhau, tương ứng với ánh sáng, như hổ rình rập tương ứng với bàn phát bóng, mặt hồ rộng rãi hiện ra ánh sáng nhạt khiến người ta sợ hãi, thiết kế khéo léo của địa hình green khiến nó trở nên thách thức hơn, là một nét tuyệt vời để thử thách các cầu thủ. 18 lỗ đang được chuẩn bị xây dựng là sân golf ánh sáng, địa hình địa mạo chủ yếu là đồi núi, địa lý môi trường rừng và Link là phong cách của nó, sân bóng sẽ được trang bị đèn chiếu sáng hạng nhất, đảm bảo trình độ chiếu sáng và hiệu quả tốt nhất. Khu vực sân bóng thuộc khí hậu á nhiệt đới ẩm ướt của lưu vực sông Trường Giang, bốn mùa rõ ràng, ánh sáng dồi dào, mưa dồi dào. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 16,7 độ C và lượng mưa trung bình hàng năm là 1.366 mm. Thời gian không sương giá khoảng 260 ngày, số giờ mặt trời hàng năm là 1.880 giờ, trung bình mỗi ngày là 5,4 giờ, khí hậu bán đại dương vĩ độ trung bình, khí hậu nhu hòa, nóng lạnh vừa phải, cơ bản không có thời gian đóng cửa, có thể mở cửa đối ngoại cả năm.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.