Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Gold Time(辽宁营口金泰珑悦海景)(Gold Time Seaview Golf Club)

#1, Jintai Road,Bayu CBD, Yingkou City, Liaoning Province, ChinaXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

107ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 699

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7199
  • :Other
  • :SCHMIDT-CURLEY
  • :2010

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ ngắm cảnh biển Kim Thái Lung Duyệt tọa lạc tại khu chuồng cá của thành phố Doanh Khẩu, sân golf tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ theo phong cách Links ven biển, dựa vào bờ vịnh Bột Hải, do công ty SCHMIDT-CURLEY nổi tiếng của Mỹ đảm nhiệm thiết kế sân bóng và đặc biệt mời các nhà tạo mẫu sân bóng chuyên nghiệp của Mỹ hỗ trợ thiết kế. Sân có diện tích 1.200 mẫu Anh, tổng chiều dài đường bóng là 7.199 yard và 72 gậy tiêu chuẩn, các nhà thiết kế đã kết hợp hoàn hảo nguyên sinh thái với cảnh quan nhân tạo để tạo thành một bố cục tinh tế độc đáo. Bàn phát bóng, cầu đạo, Quả Lĩnh đều chọn loại cỏ thượng đẳng, tính chất mềm mại, hố cát rộng hơn 80.000 mét vuông khiến sân bóng càng thêm đặc sắc, giúp bạn thể hiện rõ kỹ thuật chơi bóng, vung gậy đầm đìa.
Chín động đầu tọa lạc trong cồn cát nhấp nhô phía đông toàn bộ khối đất, có phong cách khác nhau. Có một vài góc rẽ rất rõ ràng, cầu đạo có bố cục giống như "chân chó", cầu thủ tương đối bảo thủ có thể hưởng thụ niềm vui được sắp xếp tỉ mỉ trong đó, mà cầu thủ cấp tiến hơn ở đây cũng có thể thông qua dũng cảm mạo hiểm đánh bóng để giành được thành tích tốt hơn. Chín hang sau nằm trong một khu rừng nguyên sinh, cồn cát và vùng trũng cát phủ đầy cỏ tranh. Nửa lỗ này thường xuyên thay đổi phương hướng, khiến cho cầu thủ trong quá trình tiến lên luôn phải không ngừng thích ứng với ảnh hưởng của gió đối với việc đánh bóng theo các hướng khác nhau. Ngoài ra, cảnh quan ven biển đến từ vịnh Bột Hải cũng tăng cường hơn nữa hiệu quả cảnh quan của 9 động sau.
Sân bóng có tính khả thi đối với các cầu thủ ở mọi trình độ, cho dù là những cầu thủ nghiêm túc nhất, cũng có thể tìm được đủ thách thức ở đây. Cồn cát, mao mao cao, hố cát thô cuồng cùng với cảnh tượng hoành tráng đến từ Bột Hải kết hợp lại, tạo ra một trải nghiệm golf độc đáo, thú vị mà khắc sâu trong trí nhớ. Ngoài ra, câu lạc bộ còn trang bị kỹ thuật cưỡi ngựa, ván buồm, du thuyền, bãi tắm ven biển tư nhân v. v., tạo ra những khoảnh khắc hài hòa tuyệt vời với thiên nhiên, phục hồi bản chất cuộc sống, thể hiện sự sang trọng thời thượng.

Cơ sở sân golf

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.