Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Quốc tế Núi Hoa Quảng Châu(江苏连云港花果山)(Jiangsu Huaguoshan International Golf Club)

The West Bay of Chaoyang Town,Economic& Development Area, Lianyungang, JiangsuXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

138ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~13:00

Thanh toán trước

CNY 678

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7350
  • :100.4
  • :Other
  • :2010

Giới thiệu sân golf

"

Câu lạc bộ Quốc tế Núi Hoa Quảng Châu là một sân golf chuẩn quốc tế được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện gồm 2 sân A và B. Chiều dài của hệ thống lối sân là 7.350 yard, với tổng cộng 18 lỗ và 72 gậy. Sân golf được thiết kế dựa trên địa hình núi non ban đầu, giữ lại hệ thống thực vật và môi trường núi non nguyên sơ. Những lối sân uốn lượn giữa núi xanh và nước biếc, mang tính chất cá nhân và thách thức mạnh mẽ, cho phép người chơi với điểm khác nhau thực sự tận hưởng niềm vui của môn golf, phù hợp cho mọi tay golf tham gia trải nghiệm gậy đánh.

Sân A gồm 9 lỗ đầu tiên được xây dựng dựa trên mô hình sân núi, với sự biến đổi độ cao lớn nhất là hơn 20 mét, đầy thách thức. Sân B gồm 9 lỗ tiếp theo được xây dựng dọc theo hồ nước, với mặt nước xanh biếc và lối sân uốn lượn, mang lại cảm giác như đang ở trong một vùng nước phương Nam Trung Quốc. Tại vùng trung tâm của sân golf, sân tập có hệ thống chiếu sáng với 32 vị trí đánh, có tầm nhìn rộng mở, được trang bị bãi cát tập luyện và vùng green tập luyện, cho phép bạn trải nghiệm môn golf một cách đa dạng và toàn diện.

Câu lạc bộ Quốc tế Núi Hoa Quảng Châu là một doanh nghiệp độc vốn nước ngoài, mang đến một tầm cao mới cho các hoạt động du lịch và tiếp đãi kinh doanh trong thành phố. Toàn bộ khu vực của câu lạc bộ có diện tích gần 10.000 mẫu Anh, bao gồm hội trường họp, hội trường tiệc cưới, phòng khách, quầy cà phê, dịch vụ làm đẹp và thể dục, với phong cách Bắc Âu và thiết kế sang trọng tinh tế, mang đậm dấu ấn cấp sao. Câu lạc bộ đặc biệt giới thiệu các món ăn quý phái như bào ngư, vây cá mập và tổ yến, mang đến một xu hướng mới trong ẩm thực thành phố và vùng lân cận, với các món ăn cơ bản là hảo hạng hương vị của ẩm thực Quảng Châu và Hồ Huệ, tôn trọng văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố và phục vụ cả người dân địa phương và du khách từ khắp nơi.

"

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.