Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Lanhai Shanghai[上海揽海国际(森林场)](Shanghai Lanhai International Golf Club)

# Lane 55, Lanhai Road, Chenjia Town, Chongming County, ShanghaiXem trên bản đồ

4.5
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:00~13:00

Thanh toán trước

CNY 1399

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :36
  • :144
  • :Other
  • :Jack Niklaus
  • :2010

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Lanhai Shanghai gồm 2 sân golf 18 lỗ do hai thế hệ cùng tên Nicklaus và Nicklaus II thiết kế, và được IMG đảm nhận vai trò tư vấn quản lý và vận hành. Đây cũng là sân golf đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi cả cha và con trai. Khi hoàn thành, sân golf sẽ mang lại niềm đam mê, thách thức và niềm vui cho các tay golf ở mọi cấp độ, trở thành sân golf sinh thái chuẩn quốc tế tiêu chuẩn giải đấu kết hợp hoàn hảo với môi trường thân thiện và tự nhiên địa phương.

Để xây dựng một sân golf tốt, việc tôn trọng địa hình là điều quan trọng, nhưng đồng thời cũng làm tăng độ khó trong thiết kế và xây dựng. Đối với các nhà phát triển, điều này có thể gây ra thêm chi phí thiết kế. Tuy nhiên, sân golf và cộng đồng golf tốt đòi hỏi sự đóng góp như vậy.

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Lanhai Shanghai là một phần của cộng đồng quốc tế Lanhai Golf, nằm tại trung tâm khu vực giải trí bên bờ biển Đông Chống Minh, với tổng diện tích đất là 3700 mẫu Anh, trong đó khu biệt thự chiếm diện tích 300.000 mét vuông. Khu vực này có địa hình bằng phẳng, mạng lưới sông ngòi và cây cỏ chủ yếu là đồng cỏ sậy, cũng như bị phủ bởi rừng Đông Chống Minh.

Tại khu vực hiển thị mẫu thực tế, khách mời cũng có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo của kiến trúc. Phong cách Thụy Điển thân thiện, phong cách Ý cổ điển truyền thống và sự quyến rũ nông thôn của vùng Toscan. Phong cách Thụy Điển sử dụng các hình dáng không đối xứng phi chính thức, mái nhà dốc, tường núi, ban công sắt và không gian ngoài trời với kệ hoa gỗ. Phong cách Toscan có tường núi và mái nhà dốc kết hợp ngẫu nhiên theo hình dạng sơn thạch và đá tự nhiên, kệ hoa gỗ, lan can sắt, tấm che cửa gỗ và cột kiến trúc đơn giản tạo nên nét quyến rũ của Toscan. Phong cách Ý sử dụng các thể tích đối xứng, mái nhà bốn mặt thoải, và sắp xếp cột và cửa sổ có trật tự hơn, lan can bê tông, tấm che cửa mịn màng, tấm đá sắt và màu trát nền đa dạng tạo ra nhiều sự hấp dẫn hơn cho thành phố. Đối với môi trường tự nhiên của vùng Địa Trung Hải, tất cả những tác phẩm văn học và thơ ca đều tìm không gian để tán dương, như nhà thơ Anh thế kỷ 19 Robert Browning viết: "Không khí ở đây dường như có thể xâm nhập vào trái tim bạn."

Tại cộng đồng quốc tế Lanhai Golf có không gian vui vẻ và thực phẩm ngon miệng, có một clubhouse phong cách Toscan rộng hơn 30.000 mét vuông, được quản lý bởi đội ngũ quản lý khách sạn chất lượng quốc tế. Đây là nơi dành riêng cho cư dân và thành viên của câu lạc bộ thưởng thức dịch vụ cá nhân độc quyền. Trong khu clubhouse có các tiện ích như phòng làm đẹp, nhà hàng phương Tây, quầy cà phê ngoài trời, trung tâm thể dục, phòng xông hơi, xoa bóp, bể bơi ấm nước và cơ sở giữ trẻ.

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.