Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Sân Links tại Shanghai Lanhai International Golf Club(上海揽海国际-林克斯场)(Shanghai Lanhai International Golf Club-Links Crouse)

Lane 55, Lanhai Road, Chenjia Town, Chongming County, ShanghaiXem trên bản đồ

4.5
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

40ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:00~13:00

Thanh toán trước

CNY 1999

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :36
  • :144
  • :Other
  • :Jack Niklaus
  • :2010

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Lanhai đã được thiết kế phối hợp bởi Nicklaus và con trai lớn nhất của ông, Nicklaus II, và bao gồm hai sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, được quản lý bởi IMG như một cố vấn quản lý. Đây cũng là sân golf đầu tiên ở châu Á được thiết kế bởi cha và con. Các sân golf sẽ hoàn thành trong tương lai sẽ mang lại sự nhiệt huyết, thách thức và niềm vui cho các golf thủ ở mọi cấp độ và trở thành một tiêu chuẩn giải đấu quốc tế cho các sân golf sinh thái thân thiện với môi trường và hòa nhập hoàn hảo với điều kiện tự nhiên địa phương.

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Lanhai là một phần của Cộng đồng Golf Quốc tế Lanhai và nằm ở khu vực trung tâm của Khu Vui chơi Bãi biển Chongming Dongtan, với tổng diện tích 3700 mu, trong đó phần biệt thự chiếm 300.000 mét vuông. Cộng đồng được đặc trưng bởi địa hình phẳng, sông chảy qua, chủ yếu là đầm lầy cây dại và khu vực được phủ bởi rừng Dongtan. Trong khu vực mẫu số thực, khách mời cũng trải nghiệm ý nghĩa thẩm mỹ độc đáo của kiến trúc. Bầu không khí sôi động của Tây Ban Nha, phong cách Ý cổ điển và truyền thống, cùng với sức hút nông thôn của Toscana có thể cảm nhận được. Phong cách Tây Ban Nha sử dụng các hình dạng không chính thức và không đối xứng, mái dốc, tường núi, ban công sắt rèn và không gian ngoài trời với các cột hoa gỗ. Phong cách Toscana của tường núi và mái dốc được tổ chức ngẫu nhiên dựa trên vữa màu đất và hình dạng đá, trong khi các cột hoa gỗ, lan can sắt, cửa sổ gỗ, cửa sổ đứng và cầu được tổ chức từ các cột đơn giản thể hiện bản chất của Toscana. Trong Cộng đồng Golf Quốc tế Lanhai, cung cấp một bầu không khí vui vẻ và hương vị phong phú, cũng có một câu lạc bộ khoảng 30.000 mét vuông ở phong cách Toscana, mời một đội ngũ quản lý khách sạn boutique quốc tế để cung cấp dịch vụ riêng tư độc quyền cho các chủ sở hữu Lanhai và các thành viên câu lạc bộ. Câu lạc bộ giải trí có một tiệm làm đẹp, một nhà hàng phương Tây, một quán cà phê ngoài trời, một phòng tập gym, một phòng tắm với phòng xông hơi, xoa bóp, một hồ bơi được sưởi ấm và trẻ em cũng có thể được để lại tạm thời tại trường mầm non.

Cơ sở sân golf

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.