Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Sân Masters tại Lake Malaren Golf Club Shanghai(上海美兰湖 - 名人赛球场)(Lake Malaren Golf Club Shanghai - Masters Course)

(#9 Neimeilanhu Road) #6655, Hutai Road, Baoshan District, ShanghaiXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá
Please call the customer service center to enquire about rates
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7259
  • :Other
  • :Nicklaus
  • :2011

Giới thiệu sân golf

Sân Masters tại Lake Malaren Golf Club Shanghai, tên tiếng Việt: Sân Masters tại Câu lạc bộ Golf Hồ Mê Lan, Thượng Hải. Đây là một sân golf nằm tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sân Masters là một phần của Lake Malaren Golf Club Shanghai, nơi đây được thiết kế với ý tưởng chính là tạo ra một sân golf cấp thế giới dành cho các giải đấu, mang đến thách thức, niềm vui và sự công bằng cho tất cả những người đam mê golf.

Vào năm 2011, dự án tái thiết lớn của Lake Malaren Golf Club Shanghai đã hoàn thành, công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới - Jack Nicklaus Design đã tái thiết và thiết kế lại sân golf South Course thành sân Masters. Sân mới này, được đổi tên là Sân Masters, đã được khai trương chính thức trong giải đấu năm 2011 tại Lake Malaren Golf Club Shanghai. Thiết kế và xây dựng lại của Sân Masters, cùng với các tiện ích như câu lạc bộ, khách sạn, bãi đỗ xe, phòng VIP và sân tập golf, tạo thành một phần quan trọng của các cơ sở và dịch vụ mới của Lake Malaren.

Sân Masters được thiết kế với ý tưởng chính là tạo ra một sân golf cấp thế giới dành cho các giải đấu, mang đến thách thức, niềm vui và sự công bằng cho tất cả những người đam mê golf. Sân riêng dành cho các hội viên này có thể thách thức cả những golf thủ hàng đầu thế giới và những người chơi golf trình độ trung bình bằng những cú đánh và chiến lược đa dạng. Đồng thời, Sân Masters cũng mang đến cho tất cả các cấp độ golf thủ những lỗ golf đa dạng về thiết kế và thỏa mãn trọn vẹn từng khoảnh khắc trên sân.


Đặc điểm chính của sân Masters là sự tích hợp tự nhiên, nơi nhiều yếu tố thiên nhiên như cây cối, thảm thực vật, hồ nước và dòng suối được kết hợp tài tình. Sự biến đổi độ cao của địa hình tạo ra sự thay đổi độ cao đa dạng trên sân, đòi hỏi golf thủ phải suy nghĩ về các chiến lược đánh. Sân golf như một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cảm xúc kích thích và niềm vui từ cú đánh, cùng với sự thay đổi độ cao trên sân thể hiện một phong cách sáng tạo và hấp dẫn. Sân được thiết kế bởi Jack Nicklaus Design, đặc biệt phù hợp với những golf thủ tấn công, với các cú đánh theo đường cung hoặc theo hướng từ trái qua phải.


Mặc dù Sân Masters mang trong mình sự thách thức, nhưng nó luôn mang lại sự công bằng cho mọi golf thủ. Sự nhận biết trong cú đánh đầu tiên có thể mang lại lợi ích rõ rệt cho cú đánh tiếp theo và giúp giảm số gậy, nhờ vào kinh nghiệm đa dạng trên sân của hơn 200 đứa caddie của chúng tôi.


Chúng tôi tin rằng Sân Masters tại Lake Malaren Golf Club Shanghai, thiết kế theo phong cách Jack Nicklaus, sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật trong làng golf và mang đến trải nghiệm golf t

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.