Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Yintao Shanghai(上海银涛)(Shanghai Yintao Golf Club)

#2222, Huqingping Highway,Qingpu District, ShanghaiXem trên bản đồ

4.2
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:00~08:00

Thanh toán trước

CNY 1680

B.C.C会员价CNY

Đặt

11:00~13:00

Thanh toán trước

CNY 1680

B.C.C会员价CNY

Đặt

15:45~17:45

Thanh toán trước

CNY 1530

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7129
  • :Other
  • :Peter Thompson

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Yintao Shanghai là một sân golf hàng đầu thế giới, có phong cách đậm chất Úc, bao gồm 18 lỗ trải dài trên diện tích hơn 2000 mẫu Anh, là một sân golf cấp thế giới với tiêu chuẩn. Sân nằm cách sân bay quốc tế Hongqiao 10 phút lái xe, cách Quảng trường Nhân dân Thành phố 30 phút lái xe, giao thông rất thuận tiện. Đây là một trong số ít các sân golf "thành phố" tại Shanghai.

Sân golf Yintao được thiết kế bởi Peter Thomson, một trong 50 tay golf vĩ đại nhất thế giới và đã 5 lần đoạt giải vô địch Mở Anh, người Úc và cũng là một nhà thiết kế sân golf danh tiếng. Đây là tác phẩm "đầu tay" của ông tại Trung Quốc, với sự tự tin, hiểu biết rộng và kinh nghiệm giàu có, ông đã thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc tôn vinh thiên nhiên, tôn trọng môi trường và trở về với nguyên tắc thiết kế cơ bản "lấy cảm hứng từ sân golf St. Andrews" của Scotland. Với thiết kế độc đáo và phong cách Úc chất phác, sân golf Yintao thực sự là một nơi tuyệt vời để thách thức và tận hưởng niềm vui của việc đánh golf.

Các lỗ golf trên sân Yintao có độ dốc thay đổi, với sự tương phản mạnh mẽ của các đường đi, thể hiện sự hài hòa giữa sự mạnh mẽ và tinh tế duy nhất của môn thể thao golf. Thiết kế sáng tạo của sân đã đánh bại sự đơn điệu của sân phẳng. Toàn bộ sân được chia thành nhiều con sông và hồ nước, kèm theo hàng ngàn cây cỏ bàng và hoa diên vĩ hoang dã. Khi gió mát thổi qua mặt hồ, bóng cây rung động nhẹ nhàng, những chú cò trắng sợ hãi nảy lên...

Phối hợp với các con sông và địa hình đa dạng, sân còn được xây dựng các cây cầu và gian hàng nhỏ tự nhiên và thú vị. Cầu đá giản dị, cầu gỗ ấm cúng, cầu sắt kiểu Âu lịch lãm và hấp dẫn, và còn có cầu gỗ trôi nổi gần nước, tạo cảm giác gần gũi với nước và kích thích trí tưởng tượng, khiến bạn không thể quên đi. Khi mặt trời lặn, sân golf được chiếu sáng bằng hệ thống đèn độc đáo, tạo nên một cảnh quan bạc hà trong đêm, so sánh với ánh sáng của sao và mặt trăng. Với không khí mát mẻ của đêm hè, bạn có thể thỏa thích thưởng thức niềm vui của việc đánh golf, Yintao thực sự là "thiên đàng golf đêm hè".

Câu lạc bộ Yintao thực hiện hệ thống hội viên. Để cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu cho các thành viên, câu lạc bộ đã đề ra kế hoạch phát triển tốt và đầu tư lớn xây dựng các cơ sở hỗ trợ. Câu lạc bộ Yintao đã thiết kế các cơ sở cùng với nhiều chức năng khác nhau, mang phong cách tinh tế và trang trí hoàn hảo, mang đến một cảm giác tôn quyền và sang trọng. Đặc biệt, câu lạc bộ hội viên Yintao là bảo vệ tốt nhất về tính riêng tư, chỉ những người thực sự trân trọng sự tinh tế đặc biệt mới có thể tận hưởng sự ưu ái này!

Dong thời, câu lạc bộ Yintao cũng tích cực mở rộng vào các lĩnh vực liên quan. Ví dụ, để nâng cao quản lý kinh doanh của các câu lạc bộ golf trong nước, Yintao đã sáng tạo ra Trường kinh doanh golf Đại học Tòng Trực cùng Hiệp hội Golf Trung Quốc để đào tạo và phát triển nhân tài quản lý cao cấp trong ngành. Ngoài ra, dự án "Biệt thự golf Yintao" hạn chế phát triển ở khu vực xung quanh sân golf đã được vinh danh với danh hiệu "Mười biệt thự độc đáo nổi tiếng tại Shanghai", mang theo tiềm năng tăng giá không giới hạn. Dự án này tinh tế, đa dạng về phong cách và phản ánh cảnh quan thiên nhiên và văn hóa của con người; ngay khi ra mắt, dự án đã được mua hết ngay lập tức và gây ra phản ứng nồng nhiệt, khiến bạn không thể nào nói lời từ chối nếu bạn là một người thành công!

Hãy đến! Hãy nhanh chóng bỏ qua cuộc sống bận rộn và tiếng ồn của thế giới, hãy đến với sân golf Yintao để thỏa sức đánh bóng và đánh golf!

Đây là nơi bạn được chào đón bởi cỏ xanh, bầu trời xanh và nước biển mà mời gọi bạn và nhà vô địch chia sẻ trải nghiệm cao quý vô cùng của môn thể thao golf!

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.