Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Quốc tế Warner(天津华纳)(Warner International Golf Club)

No. 1 Nanhai Road, TEDA, Tianjin, China 300457Xem trên bản đồ

3.7
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

108ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 468

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :6822
  • :121
  • :72.1
  • :Other
  • :Ronald Fream-GOLF PLAN
  • :1998.1.1

Giới thiệu sân golf

Nằm ở trung tâm Khu phát triển Kinh tế Thái Bình Dương, Tianjin, Câu lạc bộ Golf Quốc tế Warner gần Khu tài chính Thái Bình Dương. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1998 và có diện tích 430.000 mét vuông. Không chỉ có môi trường nhân văn tốt mà giao thông cũng rất thuận lợi, cách đường cao tốc Jing-Jin-Tang chỉ 0,24 km, cách trung tâm thành phố Tianjin 30 phút lái xe và cách Bắc Kinh 1 giờ 40 phút lái xe.

Sân golf Warner có chiều dài toàn bộ đường sân 6.822 yard, gậy chuẩn 72, với 18 lỗ theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Sân được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Ronald Fream của Công ty Thiết kế Sân golf Golf Plan có hơn 40 năm kinh nghiệm. Toàn bộ sân golf được xây dựng theo địa hình ban đầu, với các green mịn màng, các hố cát nghiêng nghẹo và hồ nước lấp lánh, tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ độc đáo cho sân golf Warner. Thậm chí khi màn đêm buông xuống, các golf thủ vẫn có thể chơi golf mà không cần lo lắng, vì sân golf Warner đã được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, tạo ra trải nghiệm độc đáo khi đánh gôn dưới bầu trời đầy sao.

Là sân golf đầu tiên được xây dựng trên đất phèn, Warner thực sự là một kỳ tích, mang đến sự sống cho một vùng đất trước đây còn cằn cỗi.

Để đưa quy tắc và phong cách chơi golf chuẩn quốc tế vào Trung Quốc, đồng thời để cung cấp một sân chơi và học tập cho các golf thủ trong nước, Warner đã tổ chức thành công "Giải Golf Chuyên nghiệp Châu Á - Giải mở cửa Thái Bình Dương Tianjin 1999" và "Giải Golf Chuyên nghiệp Châu Á - Giải mở cửa Thái Bình Dương Tianjin 2004 (đồng tài trợ với hãng xe hơi Rolls-Royce)". Trên cơ sở tổ chức thành công hai kì giải golf chuyên nghiệp Châu Á, Warner tiếp tục tổ chức thành công "Giải Siêu mẫu Sân golf Warner Tianjin 2005" vào năm 2005 để cung cấp một sân chơi, học tập và nâng cao cho các golf thủ chuyên nghiệp trong nước.

Các dịch vụ và tiện nghi xuất sắc tại Câu lạc bộ Golf Quốc tế Warner đã giúp cho sân golf này được nhiều lời khen ngợi ở Trung Quốc và khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Warner đã nhận nhiều giải thưởng như Bảng xếp hạng Sân golf tốt nhất do các quản lý bình chọn năm 2003, Bảng xếp hạng Sân golf ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2004, Bảng xếp hạng Sân golf ảnh hưởng nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương năm 2004, và Top 20 sân golf cạnh tranh nhất Trung Quốc năm 2005.

Cơ sở sân golf

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.