Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Xuelianshan Xinjiang(新疆乌鲁木齐雪莲山)(Xinjiang Xuelianshan Golf Club)

Snow Lotus Mountain, #407, Hot Spring East Road, Shuimogou, Urumqi, XinjiangXem trên bản đồ

4.7
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

08:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 948

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :36
  • :72
  • :14547
  • :Other
  • :宋宝健
  • :2000

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Golf Xuelianshan Xinjiang tọa lạc tại chân núi Bogda, một phần của dãy núi Thiên Sơn được gọi là "Thần bảo vệ của Xinjiang," nằm ở biên giới của sa mạc bên dưới dãy núi, ở trung tâm châu Á, là sân golf xa biển khơi nhất thế giới, tọa lạc tại khu du lịch danh tiếng Shuimogou ở thành phố Urumqi. Tổng diện tích câu lạc bộ khoảng hơn 9000 mẫu, cách trung tâm Urumqi chỉ 6 km và cách sân bay quốc tế Urumqi chỉ 20 km, giao thông rất thuận tiện.

Câu lạc bộ Golf Xuelianshan Xinjiang có sân đô thị và sân Bogda, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 36 lỗ, độ cao trung bình là 860 m, thời gian nắng dài trong mùa hè, thời gian chơi golf trong ngày có thể lên tới hơn 16 giờ, nhiệt độ trung bình vào tháng 7 và 8 khoảng 20 độ C, là nơi lý tưởng cho việc thể dục thể thao golf. Mọi người yêu thể thao golf đều có thể tự do thể hiện bản thân, tận hưởng thiên nhiên và trải nghiệm sự hấp dẫn độc đáo của sân golf Xinjiang.

Sân đô thị có chiều dài tổng cộng 7200 yard, thiết kế hoàn hảo kết hợp với sự mạnh mẽ của sa mạc Gobi và sự uyển chuyển của dãy núi Thiên Sơn ở Xinjiang, sử dụng địa hình đồi núi tự nhiên của Xuelianshan để xây dựng, thể hiện rõ đặc điểm rộng lớn và hoành tráng của đất đai Xinjiang.

Sân Bogda đối diện dãy núi Thiên Sơn và nhìn ra đỉnh núi tuyết Bogda suốt cả năm, cảnh quan tuyệt đẹp, tầm nhìn mở ra, kết hợp với địa hình đồi núi tự nhiên, tạo nên sự kỳ diệu tự nhiên, tạo thành sân golf núi độc đáo với tính thách thức, tính chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ.

Khu tập luyện tại Câu lạc bộ Golf Xuelianshan Xinjiang dài 300 m, rộng 150 m, chiếm diện tích hơn 60 mẫu, có 80 chỗ đánh bóng ánh sáng kép, là sân tập golf duy nhất ở toàn Xinjiang với đầy đủ tiện nghi và chức năng, là nơi lý tưởng để học và tập golf, là nguồn gốc nuôi dưỡng các golf thủ.

Green tập putter được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, chiếm diện tích hơn 1000 mét vuông, có các lỗ thử thách khác nhau, hố cát, khu vực cỏ dại khác nhau, là nơi tốt nhất để nâng cao kỹ năng sử dụng gậy putter, gậy chip và gậy cát.

Cơ sở sân golf

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.