Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Golf Moganshan gowin Zhejiang(浙江莫干山观云)(Zhejiang Moganshan gowin Golf Club)

#668, Beihu West Street, Wukang Town, DeqingXem trên bản đồ

4.2
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

46ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~09:00

Thanh toán trước

CNY 1128

Đặt

12:00~14:30

Thanh toán trước

CNY 1128

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :6232
  • :Other
  • :Rick Jacobson
  • :2009年

Giới thiệu sân golf

Công ty phát triển và xây dựng Công viên Sinh thái Đại Đại Quế Tây là một công ty con trực thuộc Tập đoàn Cổ phần Quyền Hữu Thân thiện Zhejiang. Câu lạc bộ Golf Moganshan gowin và Khu nghỉ dưỡng Golf Moganshan gowin nằm tại thị trấn Vũ Khang, huyện Đại Đằng, nơi được gọi là "Vườn sau Hàng Châu", gần Khu du lịch quốc gia Moganshan - một trong bốn điểm nghỉ mát hàng đầu của Trung Quốc. Dự án tổng diện tích hơn 5000 mẫu, tổng vốn đầu tư 3,8 tỷ nhân dân tệ. Dự án bao gồm một sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, câu lạc bộ hạng 5 sao và khu nghỉ dưỡng golf có tổng diện tích gần 50.000 mét vuông của bất động sản hạng cao.

Kế hoạch tổng thể của dự án được thực hiện bởi công ty thiết kế môi trường AECOM, một trong những công ty thiết kế lớn nhất thế giới; sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và các giải đấu hàng đầu được thiết kế bởi Rick Jacobson, được xếp hạng là một trong 100 nhà thiết kế sân golf vĩ đại nhất của Hoa Kỳ; dự án được chia thành nhiều phần khác nhau, trong đó phần câu lạc bộ hạng 5 sao và khu đất C3 được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hồng Kông nổi tiếng, Dương Tốc Kỳ, của Công ty Thiết kế Kiến trúc Học viện Hồng Kông trong gần 20 năm qua; phần còn lại của dự án bao gồm các khu biệt thự, nhà liên kế, căn hộ cao tầng và các cơ sở thương mại được thiết kế bởi kiến trúc sư Trương Lôi nổi tiếng với phong cách mới Đông phương hiện đại và thiết kế bất động sản sinh thái sáng tạo.

Dự án Câu lạc bộ Golf Moganshan gowin và Khu nghỉ dưỡng Golf Moganshan gowin kết hợp giữa thể thao cao cấp và nghỉ dưỡng, chú trọng vào từng chi tiết trong thiết kế và kế hoạch. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành điểm lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động giải trí và nghỉ dưỡng cấp cao trong khu vực Đông Tam Quảng.

"

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.