Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Câu lạc bộ Sân Golf và Nướng Palm Resort(Palm Resort Golf & Country Club)

Jalan Persiaran Golf, Off Jalan Jumbo,,81250 Senai,Johor,MalaysiaXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

138ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

07:00~09:00

Thanh toán trước

CNY 528

B.C.C会员价CNY

Đặt

12:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 528

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :54
  • :216
  • :6866/7158/7205
  • :144
  • :Other
  • :Hiromasa Inagawa
  • :1994

Giới thiệu sân golf

Câu lạc bộ Sân Golf và Nướng Palm Resort nằm gần Sân bay Senai và là một điểm đến golf cao cấp với ba sân golf 18 lỗ hoàn toàn khác biệt, được thiết kế bởi Hiromasa Inagawa, cùng với nhiều cơ sở thể thao và giải trí. Câu lạc bộ golf nổi tiếng này đã được tạp chí Golf Malaysia bầu chọn là số 1 trong năm 2001/2002 và được tạp chí Golf châu Á bầu chọn là số 2 trong năm 2002.

Ba sân golf 18 lỗ - Allamanda, Cempaka và Melati - đều được đặt tên theo các loài thực vật của Malaysia. Palm Resort bao phủ 800 mẫu Anh và có các hồ nước và ngọn đồi đẹp như tranh. Mỗi sân golf đều có nhiều vườn hoa và cây cỏ tự nhiên tạo điểm nhấn. Các lỗ golf thường nằm ven sông, có các hố cát lớn, khu vực đánh bóng và sân putting. Sân golf Allamanda đã tổ chức giải Johnnie Walker Super Tour năm 1998 và giải Davidoff National Cup (vòng loại World Cup) vào năm 2002 và 2004.

Sân golf Allamanda nổi bật với cảnh quan tuyệt đẹp, hồ nước, hố cát khó nhằn và sân putting bằng bermuda Tifdwarf được bảo quản tốt. Hai lỗ nổi tiếng là lỗ số 2 và lỗ số 15. Sân golf có sự biến đổi độ cao lớn, với nước xuất hiện ở lỗ số 11. Khung cảnh tuyệt đẹp và địa hình biến đổi, kết hợp với các trở ngại nước, hố cát lớn, chênh lệch độ cao lớn và các đường golf uốn khúc đảm bảo bạn phải sử dụng toàn bộ gậy trong túi golf!

Sân golf Cempaka là một sân golf thi đấu đòi hỏi sự tập trung cao. Sân golf này thường tổ chức các giải golf địa phương. Sân golf bắt đầu từ tee dài 7156 yard và có các đường golf uốn khúc đe doạ, fairway hẹp, chín hố nước và hơn 60 hố cát, yêu cầu sử dụng gậy golf thích hợp để đạt điểm cao. Đặc biệt cần lưu ý đường golf đảo ở lỗ số 9 và khu vực trồng cà phê giữa lỗ số 12 và 13, cũng như vực sâu ở lỗ số 14.

Sân golf Melati mở rộng hơn và thường được chơi như một sân golf links. Thiết kế đa dạng với tee bắt đầu từ tee đen dài nhất với tổng chiều dài 7209 yard. Sân golf này có 68 hố cát và sáu hố nước, cũng như một số đặc điểm độc đáo như lỗ 3 par thứ hai dài nhất Malaysia và lỗ 15 par 5 dài nhất quốc gia với 684 yard. Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Melati có thể nhìn thấy từ hầu hết các tee.

Palm Resort có một khu vực tập luyện đầy đủ, trường golf và các tiện ích giải trí ngắn hạn cho tất cả các golf thủ. Câu lạc bộ được thiết kế theo kiến trúc Malaysia, với trần cao, cấu trúc dầy và nhiều tầng. Câu lạc bộ có phòng thay đồ rộng rãi cho nam và nữ, một trường golf điện và cửa hàng golf. Chơi golf tại Palm Resort là một trải nghiệm khó quên trên hành trình golf Malaysia.

"

Cơ sở sân golf

Dịch vụ

Mục Giá

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Phương thức thanh toán

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.