กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

รีสอร์ทกอล์ฟและคลับปาล์ม(Palm Resort Golf & Country Club)

Jalan Persiaran Golf, Off Jalan Jumbo,,81250 Senai,Johor,Malaysiaดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

138...วันที่สามารถจองได้

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา

07:00~09:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 528

B.C.C会员价CNY

การจอง

12:00~14:00

ชำระล่วงหน้า

CNY 528

B.C.C会员价CNY

การจอง
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :54
  • :216
  • :6866/7158/7205
  • :144
  • :Other
  • :Hiromasa Inagawa
  • :1994

แนะนำสนามกอล์ฟ

รีสอร์ทกอล์ฟและคลับปาล์ม เป็นสนามกอล์ฟระดับพรีเมียร์ใกล้สนามบินเซไน แห่งประเทศมาเลเซีย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวกอล์ฟที่มีความแตกต่างและเป็นที่นิยม มีสนามกอล์ฟแบบแข่งขัน 18 หลุม 3 สนามที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ที่ถูกออกแบบโดย Hiromasa Inagawa และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านกีฬาและบันเทิงหลายรายการ

สนามกอล์ฟและคลับปาล์ม เป็นสนามกอล์ฟแห่งรางวัลที่ได้รับรางวัลจากนิตยสารกอล์ฟแห่งมาเลเซียประจำปี 2001/2002 ให้เป็นอันดับ 1 และได้รับการประเมินให้เป็นอันดับ 2 จากนิตยสารกอล์ฟเอเชียประจำปี 2002
สนามกอล์ฟและคลับปาล์ม มีสนามแข่งขัน 18 หลุม 3 สนาม ชื่อ Allamanda, Cempaka และ Melati มีชื่อตามชื่อพืชของประเทศมาเลเซีย ที่ปกคลุมไปด้วยเนินเขาและบริเวณที่มีทะเลสาบที่สวยงาม ทุกสนามมีสวนดอกไม้ที่งดงามและพืชธรรมชาติอุดมครอบ พื้นที่โดยทั่วไปของลูกเทนน้ำ มีหลุมทรายใหญ่ พื้นที่ช่างขนมเปียกน้ำและเกรินด์ สนาม Allamanda ได้จัดแข่ง Johnnie Walker ทัวร์ชิ่งปี 1998 และ Davidoff นาชิชันคัพ (การสำรองทีมสู่ชิงแชมป์โลก) ในปี 2002 และ 2004
สนาม Allamanda มีทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ทะเลสาบ หลุมทรายที่ยาวมากและกรีนขึ้นที่ดูแลได้ดี หลุมที่เป็นเครื่องหมายสำคัญคือหลุมที่สองและหลุมที่สิบห้า พื้นทางเป็นลาดชันอย่างมาก หลุมที่สิบเอ็ดมีความเสี่ยงจากน้ำ เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามและทัศนียภาพที่สวยงามคู่กับภูมิประเทศที่มีความสูงต่ำสูงและสนามบอลที่มีความคลุมเครืองาย
สนาม Cempaka เป็นสนามแข่งขันแบบแข่งขันและต้องใช้ความระมัดระวังเพิ่มเติม สนามนี้มักจัดการแข่งขันรอบท้องถิ่น ขนาดของสนามเริ่มต้นที่ 7156 หลุม มีพื้นทางเป็นที่ออกแบบเขียวรูปทางออก ถนนที่แคบ หลุมที่มีน้ำ 9 หลุมและหลุมทรายมากกว่า 60 หลุม ทำให้ต้องใช้ไม้กอล์ฟที่เหมาะสมในการเก็บคะแนนสูง หลุมที่เก้าต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษและพื้นทางที่อยู่ระหว่างหลุมที่สิบสองและสิบสามและคู่ที่สิบสี่ของหลุมสี่เขากาแฟและหลุมสิบสี่ที่ลึกด้วย
สนาม Melati เป็นสนา มที่เปิดกว้างมาก มักเล่นเป็นลิงค์ส์คอร์ส เคลื่อนที่ไปมาอย่างมีความคิดนอกเหนือจากนั้น สนามหนึ่งในสามพื้นที่นี้ยาว 7209 หลุมจากสนามชายที่หมด มีหลุมทราย 68 หลุมและหลุมน้ำ 6 หลุม มีคุณลักษณะเฉพาะเจาะจงเช่นหลุมหมายเลขสองของหลุมสามและหมายเลขสิบห้าของหลุมสิบห้าหลุม มองเห็นทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมได้จากเตี้ยหลุมต่าง ๆ ของสนาม Melati โรงเรียนกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกหัด สนามเล่นเกมยาว ๆ และโรงพักของครอบครัวให้ผู้เล่นทุกคนใช้บริการ สโมสรออกแบบตามแบบสถาปัตยกรรมของประเทศมาเลเซีย มีฝ้าสูง ตะแกรงไม้และหลังคาหลายชั้น สโมสรมีห้องน้ำชายและหญิงขนาดใหญ่ สนามรถกอล์ฟ ศูนย์ออกกำลังกายและร้านขายของฝากสำหรับกอล์ฟ การเล่นกอล์ฟที่รีสอร์ทปาล์มเป็นประสบการณ์ที่จำไม่ลืมในการเดินทางไปเที่ยวกอล์ฟในประเทศมาเลเซีย

"

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามกอล์ฟ

รายการบริการ

รายการ ราคา

ภาษาที่ใช้ได้

วิธีการชำระเงิน

เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้