Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Khu Du Lịch và Câu Lạc Bộ Golf Chatrium Soi Dao Chanthaburi(查殿高尔夫)(Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi)

224 Moo 2, Tambol Tubsai, Amphoe Pong Nam Ron, Chanthaburi 22140 ThailandXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

138ngày có sẵn để đặt

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá

06:00~14:00

Thanh toán trước

CNY 639

B.C.C会员价CNY

Đặt
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :18
  • :72
  • :7162y
  • :Other
  • :Dennis Griffiths
  • :1995

Giới thiệu sân golf

Khu Du Lịch và Câu Lạc Bộ Golf Chatrium Soi Dao Chanthaburi được xây dựng giữa cảnh quan thiên nhiên phong cảnh tươi đẹp, nằm trong khu vực ngoại ô đồi núi với diện tích lên đến hơn 1580 acre. Khu nghỉ dưỡng này có một sân golf 18 lỗ nằm trong khu vực nông thôn đa dạng về địa hình. Ngoài ra, nơi đây còn có một khu vườn nhiệt đới thơm ngát, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên trời. Khách hàng cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.
Gần đây, 47 phòng khách sạn tại khu nghỉ dưỡng đã được rénvoé và đều có tầm nhìn ra cảnh quan sân golf đẹp mắt. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi khoảng ba giờ rưỡi lái xe, cách sân bay Trat khoảng một giờ rưỡi lái xe và cách trung tâm Chanthaburi chỉ 46 km. Vị trí của Soi Dao Chanthaburi Golf Resort tại dãy núi Chanthaburi giúp tiện lợi cho việc di chuyển từ khắp nơi trên thế giới đến đây. Khách hàng có thể khám phá những điểm đến gần đó như thác nước Kao Soi Dao, khu bảo tồn động vật hoang dã Soi Dao và thị trấn lịch sử Chanthaburi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn bằng xe. Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ Internet Wi-Fi miễn phí tại tất cả các khu vực và còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí.
Chỉ cách đó 46 km, mất 40 phút lái xe, bạn có thể đến được thành phố biển Chanthaburi đầy lịch sử và văn hóa. Nơi đây đa dạng và độc đáo, từ nhà thờ chính toà ấn tượng cho đến di tích nhà cổ của người Pháp năm 1893, có nhiều điểm đến thú vị để khám phá và khám phá. Du khách có thể tìm kiếm các sản phẩm quý giá tại thị trường đá quý nổi tiếng hoặc thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng Thái truyền thống đa dạng.

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.