Về đầu trang
Đặt
Chi tiết
Đánh giá

Khu Nghỉ Dưỡng & Căn Hộ Khu Nghỉ Dưỡng Mountain Creek Golf(山溪高尔夫度)(Mountain Creek Golf Resort and Residences)

99/9 Moo 12, Mittraphap Road, KM. 92, Tambol Ladbuakhao, Amphur Sikhio, Nakhon Ratchasima Thailand, 30340, ThailandXem trên bản đồ

4
< >

Chọn kế hoạch đánh golf của bạn

Lịch giá

Thời gian Dịch vụ Chi tiết Giá
Please call the customer service center to enquire about rates
Thông tin sân golf

Dữ liệu sân golf

  • :27
  • :108
  • :3781/3834/3671
  • :Other
  • :Seve Ballesteros
  • :2011

Giới thiệu sân golf

Khu nghỉ dưỡng và căn hộ Khu nghỉ dưỡng Mountain Creek Golf là một sân golf 27 lỗ nằm trong Khu du lịch quốc gia Khao Yai. Đây là sân golf duy nhất ở Thái Lan được thiết kế bởi Seve Ballesteros và chia thành ba khu vực chín lỗ, mỗi khu vực mang tên dựa trên cảnh quan tự nhiên của nó: Highland (Cao nguyên), Creek (Suối) và Valley (Thung lũng). Nhà vô địch thế giới hạng 1 và người chiến thắng năm giải golf lớn đã thiết kế suối và thung lũng thành ba sân golf trong số ba sân này, trong khi sân Highland (Cao nguyên) tương đối phẳng.
Sân golf Mountain Creek đòi hỏi sự kết hợp giữa sức mạnh, sự chính xác và sự tập trung. Sân golf Khao Yai này đã đặt nhiều chướng ngại vật chiến lược, cho phép bạn đánh cú từ bất kỳ góc nào. Nếu quả bóng của bạn không duy trì sự tập trung từ trung tâm, khu rừng dày đặc xung quanh hố sẽ trừng phạt bạn một cách đắt đỏ. Khoảng cách giữa các hố không đồng đều, từ cú đánh bóng bốn gậy và cự ly năm gậy siêu dài 550 yard. Phần sân xung quanh hố không bằng phẳng, một số thậm chí có độ sụt sâu lớn.
Tiện nghi bên lề sân golf tốt, có sân tập và phòng thay đồ. Nhà hàng và câu lạc bộ rộng lớn là trung tâm của sân golf, là điểm xuất phát và kết thúc của ba khu vực chín lỗ. Mountain Creek còn có một khu nghỉ dưỡng nhỏ khác với các cơ sở thể thao và spa khác. Từ Bangkok, sân golf Mountain Creek cách phía Đông Bắc 200 km, là sự lựa chọn tốt để trải nghiệm một ngày chơi golf thách thức ở Khao Yai.

Dịch vụ

Mục Giá
 
 
 

Lộ trình đánh golf

Nhận xét của Golfer Viết đánh giá
 Đánh giá từ người dùng BaiGolf
  • Đánh giá của Người dùng
    Xuất sắc
    Tốt
    Trung bình
    Tạm được
    Kém
  • Đồng hành
    Công việc
    Đồng nghiệp
    Bạn bè
    Gia đình
    Một mình
  • Đánh giá Sân
    Tình trạng sân
    Độ khó của sân
    Thân thiện của nhân viên (Caddie)
    Giá trị cho tiền bạc
    Tiện nghi câu lạc bộ
    Chất lượng thực phẩm & đồ uống

Không có điểm thưởng và phiếu giảm giá sẽ được tặng cho người không phải là thành viên.