กลับไปด้านบน
กรจอง
รายละเอียด
การรีวิว

Damai Golf & Country Club(马来西亚达迈)

Damai Beach,Jalan Santubong,P.O Box B20393862 Kuching, Sarawak, Malaysiaดูแผนที่

4
< >

เลือกรายการของคุณ

ปฏิทินราคา

เวลา บริการ ข้อกำหนด ราคา
Please call the customer service center to enquire about rates
ข้อมูลสนามกอล์ฟ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ

  • :18
  • :72
  • :6950
  • :Other
  • :Arnold Palmer
  • :1996

แนะนำสนามกอล์ฟ

Damai Golf & Country Club ในซาราวักเปิดให้บริการเมื่อปี 1996 และมีสนามกอล์ฟที่ออกแบบโดย Arnold Palmer เป็นสนามแรกในมาเลเซีย สนามกอล์ฟนี้อยู่ริมภูเขา Santubong และเล่นตามชายหาด หินปูน และป่าชายเลนบนคาบสมุทรในอ่าวไทใต้ Damai Golf & Country Club ได้เป็นเจ้าภาพของกิจกรรมกอล์ฟใหญ่ๆ เช่น Damai Challenge, World Golf Amateur Challenge, และ Carlsberg Golf Classic

Damai ประกอบด้วย Mountain Nine และ Ocean Nine, ทั้งสองมีลักษณะที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ Mountain Nine ด้านหน้ามีสนามกอล์ฟที่ท้าทายในสภาพแวดล้อมป่าสาบธรรมชาติที่หนาวกริ๊ด ตามเส้นทางของเทือกเขา Holes 10-18 ของ Ocean Nine ประสบการณ์กับทะเลจีนใต้และมี fairways ที่สวยงามและชายหาดที่สวยงามพร้อมกับเทือกเขาตามระยะไกล Green มักเป็นขนาดเล็กและให้การยอมรับกับการตีเข้าที่แม่นยำ

บางหลายโดยเฉพาะในที่น่าสนใจรวมถึงหลุมที่ 3, หลุม par-3 ระยะสั้น 147 หลา เป็นหนึ่งในหลุมที่สร้างความท้าทาย ที่อยู่ติดกับหลุม 10-18 ของ Ocean Nine รักษาด้านละเอียดและเลือกส่วนหน้าที่แม่นยำ

หลุมที่ 8 เป็น par-5 ที่ยาวที่สุดในสนาม มีคลองแหลมของ 556 หลา มีพื้นที่ลงทัพกว้างสำหรับการตีที แต่ fairway มีความแคบลงเมื่อเข้าสู่กรีน มีทะเลอยู่ด้านซ้ายของ fairway และมีเข้าสู่การเล่นในการตีครั้งที่สอง ผู้อ่าน Golf Malaysia ได้เสนอชื่อหลุมนี้เป็นหลุมที่ท้าทายที่สามที่ยากที่สุดในประเทศมาเลเซียในปี 2004

หลุม par-4 ที่ 15 เป็นหลุมที่สวยงามที่มีระยะทาง 335 หลา พร้อมกับป่าชายเลนและมหาสมุทรทางทิศตะวันตกและ OB ทางทิศตะวันออก มีหลุมคันด้านขวาและซ้ายของ fairway มาเป็นส่วนประกอบจาก tee และการขับขี่ที่ยาวมีพื้นที่ลงทัพที่แคบแน่นระหว่างทะเลทางทิศตะวันตกและต้นไม้ทางทิศตะวันออก

หลุมตัวแทนที่ 17 เป็น par-3 ยาว 168 หลา และเล่นลงลัดเล็กน้อย และทะเลจีนใต้ครอบคลุมสามด้านของกรีน การเลือก club มีความสำคัญเนื่องจากลมที่ส่งผลต่อการเล่นทุกวัน

Par-5 สุดท้ายเป็น dogleg ที่มีการหันขวาอย่างจี๊ด ทะเลคอยถ่ายทอดทั้งด้านซ้ายและพื้นที่ด้านขวาโดยต้นไม้เพิ่มเป็นอุปสรรค นอกจากนี้พื้นที่ลงทัพที่แคบทำให้การยิงที่แม่นยำเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อมีโอกาสได้รับคะแนน par โดยมีภูเขาเป็นพื้นหลังและชายหาดและทะเลด้านข้าง

Damai Golf & Country Club มีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สนามฝึกหัดหญ้า พื้นที่ฝึกซ้อม ร้านกาแฟสำหรับนักกอล์ฟ ร้านขายสินค้า pro และห้องเปลี่ยนชุด เมื่อคุณต้องการอะไรบางอย่างในการเล่นกอล์ฟของคุณ


เส้นทางการขับขี่

การรีวิวของนักกอล์ฟ ไป Eval
 การรีวิวจากผู้ใช้ Baigolf
  • คะแนนผู้ใช้
    ดีมาก
    ตกลง
    ทั่วไป
    ไม่ดี
    ไม่ดี
  • เพื่อนร่วมทาง
    ฝ่ายต้อนรับธุรกิจ
    บริษัท/เพื่อนร่วมงาน
    เพื่อน
    ครอบครัว
    คนเดียว
  • สภาพสนามกอล์ฟ
    คุณภาพกรีน/แฟร์เวย์
    ความยากของสนามกอล์ฟ
    บริการเจ้าหน้าที่ (แคดดี้)
    ราคานี้คุ้มค่าหรือไม่
    สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ
    คุณภาพอาหาร

คุณจะไม่สามารถรับคะแนนโบนัสและคูปองได้